Xuân Bắc không quan tâm đến cát-sê Táo Quân

Google News

(Kiến Thức) - Trước câu hỏi về cát-sê tham gia Táo quân, Nam Tào Xuân Bắc chia sẻ: “Tôi chẳng để ý. Hỏi cát-sê năm trước bao nhiêu nhớ được là chết liền”.

Táo quân là chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm nay, chương trình càng trở thành chủ đề nóng, nhất là khi trước đó từng có tin đồn Táo Quân 2015 bị cấm diễn.
Tuy nhiên, ekip sản xuất chương trình đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Táo quân 2015 vẫn sẽ được thực hiện, như một món ăn tinh thần không thể thiếu cho khán giả vào dịp tối 30.
Xuan Bac khong quan tam den cat-se Tao Quan
 Xuân Bắc đóng vai Nam Tào trong Táo Quân.
Hiện tại, mọi thông tin về nội dung kịch bản Táo quân 2015 vẫn là điều bí mật với khán giả. Trước câu hỏi về chương trình đặc biệt này, nghệ sĩ Xuân Bắc trả lời: “Táo quân 2015 vẫn chưa có gì. Chưa có kịch bản, chưa có kế hoạch”.
Hơn 10 năm gắn bó với chương trình Táo quân, cùng với Ngọc hoàng Quốc Khánh, Bắc Đẩu Công Lý, Nam Tào Xuân Bắc là những hình ảnh đã ăn sâu vào trí nhớ của các tầng lớp khán giả.
Chia sẻ về vai diễn đặc biệt và gắn liền với anh hơn 10 năm qua, Xuân Bắc cho biết: “Có hai chương trình tôi luôn mong có mặt trong đội ngũ sáng tạo dù với vai trò gì cũng đều hạnh phúc đó là Đồ rê mí và Táo quân. Với vai Nam Tào, mỗi dịp tôi về quê có người gặp nói "ôi quan Nam Tào" thế là đã thấy sung sướng”.
Xuân Bắc cũng chia sẻ, để thực hiện chương trình, ekip đã trải qua quá trình tập luyện vô cùng vất vả.
“Nghĩ đến vai Nam Tào là nghĩ đến sự lao động căng sức, không ít lần “oải” vì nhẹ là 120 trang kịch bản. Có đoạn nào mà không liên quan đến Nam Tào. Mà toàn từ "búa bổ đầu chim sẻ". Tập thì toàn thời gian nửa đêm. Trong quá trình ghi hình, Ngọc Hoàng được ngồi, Bắc Đẩu Công Lý thỉnh thoảng được bế hoặc được treo lên, chỉ có Nam Tào là phải đứng từ đầu đến cuối” – Xuân Bắc.
Xuan Bac khong quan tam den cat-se Tao Quan-Hinh-2
 Những màn tung hứng của Xuân Bắc và Công Lý giúp tăng thêm thú vị cho chương trình.
Nam nghệ sĩ cũng cho biết, khi đảm nhận vai này anh chỉ có một tâm niệm là thuộc lời, diễn đúng ý đồ của đạo diễn và cùng những người trong ekip hoàn thành thật tốt chương trình.
“Có những năm làm xong Táo quân anh em ôm nhau khóc, đạo diễn Thanh Hải lên nước mắt rơm rớm. Phải nói là quá mệt mỏi, diễn xong như trút được một gánh nặng…”.
Mệt mỏi và căng thẳng để thực hiện chương trình nhưng cát-sê Táo quân lại thấp giật mình. Trước đó, theo tiết lộ của nghệ sĩ Vân Dung, hơn nửa tháng trời ròng rã thức đêm tập luyện cộng với một buổi tổng duyệt và 2 buổi ghi hình nhưng cát-sê mỗi vai Táo Quân chỉ dao động từ 7-10 triệu.
Về phía Xuân Bắc, trước câu hỏi về cát-sê cho vai Nam Tào, anh từ chối tiết lộ: “Tôi chẳng để ý. Hỏi cát-sê năm trước bao nhiêu nhớ được là chết liền”.
Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ, anh cảm thấy hạnh phúc thực sự khi có chương trình được khán giả quan tâm.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)