Nữ sinh tự tử vì áp lực yêu hot boy trong trường

Google News

Yêu hot boy cùng trường nhạc, một nữ sinh tự tử sau khi phải chịu đựng những lời nhục mạ đến từ chính những người bạn của mình.

Có thể nói Hàn Quốc là một trong những nước có tỉ lệ các vụ bắt nạt trong trường học cũng như tự tử vì bắt nạt cao nhất thế giới. Mới đây, một nữ sinh xinh đẹp đến từ trường Đại học nhạc họa Joongang đã phải tự tử vì những lời nhục mạ từ các học sinh trong trường.
Được biết mọi chuyện bắt đầu tồi tệ khi nữ sinh trên hẹn hò với một tiền bối nổi tiếng trong trường và phụ thuộc rất nhiều vào anh chàng này. Cô nàng ngay lập tức trở thành tâm điểm của các trò đùa ác ý trong trường. Nữ sinh này thường xuyên bị bạn bè và các tiền bối ép đi uống rượu và tham gia vào các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.
Nu sinh tu tu vi ap luc yeu hot boy trong truong
Nữ sinh tự tử, để lại tin nhắn cuối cùng trước khi chết. 
Thậm chí, nhiều người còn chửi bới và tung ra những tin đồn ác ý như cô nàng đã từng quan hệ với bạn trai cũ ngay trước mặt bạn trai mới của mình. Chính những tin đồn này đã khiến cho nhiều người cảm thấy khinh bỉ và xa lánh cô. Bạn bè của nữ sinh này còn lạnh nhạt cũng như không thèm trả lời hay nói chuyện với cô nữa.
Càng ngày tin đồn càng nhiều khiến cô và bạn trai chia tay trong thời gian ngắn sau đó. Nhưng dù vậy, những tin đồn ác ý về nữ sinh này cũng không hề bớt đi mà còn ngày càng nhiều lên. Cho đến một ngày không thể chịu đựng được nữa, nữ sinh xinh đẹp này đã uống rượu và nhảy từ trên tầng thượng của trường để tự vẫn.
Nu sinh tu tu vi ap luc yeu hot boy trong truong-Hinh-2
Không chịu nổi dư luận, cô gái đã tự vẫn. 
Ban lãnh đạo và các sinh viên trong trường đang cố gắng che lấp vụ việc nhưng gia đình nữ sinh này vẫn đang gửi đơn kiện khắp nơi. Rất nhiều cư dân mạng Hàn Quốc cũng bất bình trước vụ việc này và mong mọi chuyện mau được đưa ra ánh sáng để không còn những nữ sinh phải ra đi một cách oan uổng như vậy. 
                                                               (Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết)
Theo Minh Thư/Đất Việt

Bình luận(0)