Những kiểu câu hỏi của con gái luôn làm khó bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Con gái luôn muốn người yêu thật thà với mình, nhưng họ lại luôn có những câu hỏi khiến các chàng phải đau đầu và buộc phải... nói dối. 

Hầu hết khi được hỏi những câu liên quan đến việc so sánh người yêu với những người khác... các chàng trai đều phải gãi đầu gãi tai và đôi khi không dám nói lên sự thật. 
Em nấu ăn có ngon giống mẹ anh không?
Hầu hết con trai sẽ không thể trả lời thật, ngắn gọn về câu hỏi này được đâu. Họ sẽ tìm cách để bạn hiểu rằng bạn cũng nấu ăn rất tuyệt và chàng thích các món ăn của bạn. Nhưng dù nó có ngon đến đâu thì vẫn không thể sánh được với những món ăn của mẹ mà bạn đã quen thuộc từ khi còn thơ bé. Để khiến các nàng khỏi tự ái, chàng sẽ có những câu trả lời kiểu như "Em nấu ngon gần bằng mẹ anh" hoặc "Em nấu cũng rất ngon mà"... Chớ dại mà giận dỗi chàng khi nghe những câu trả lời này nhé, bạn sẽ trở nên trẻ con lắm đấy!
Con gái luôn có những câu hỏi khiến người yêu buộc phải nói dối. Ảnh: IE.
Em và bạn gái cũ của anh - ai xinh hơn?
Một trong những câu hỏi đau đầu nhất đối với những anh chàng đã trải qua nhiều mối tình. Dù đang toàn tâm toàn ý với tình yêu hiện tại nhưng việc phải trả lời câu hỏi này cũng khiến các chàng trai rất khó xử, đặc biệt là những anh chàng sâu sắc. Họ sẽ không thể nhận xét khách quan được vì sợ người yêu hiện tại buồn, tự ái, nhưng họ cũng không thể dối lòng nếu thực sự tình cũ là cô gái xinh đẹp hơn. Nhưng hãy yên tâm. Với các chàng, người yêu hiện tại luôn là cô gái xinh đẹp, tuyệt vời nhất. 
Anh thích đi chơi với hội bạn em chứ?
Để tỏ ra ga-lăng, yêu chiều bạn gái, các chàng sẽ nhận lời ngay và tỏ ra rất thích thú. Nhưng chắc chắn đó chỉ là giả vờ. Vì chàng không thể nào hợp tính với tất cả những người bạn trong nhóm con gái của bạn. Họ thường xuyên phải nghe tán gẫu về những chủ đề mà chàng không thích như giảm cân, làm đẹp... những vấn đề của con gái. Làm sao có thể thoải mái đây? 
Anh thấy đám bạn em có đứa nào dễ thương, hấp dẫn anh không?
Nếu phải nghe câu hỏi này chàng sẽ nghĩ ngay là bạn đang nghi ngờ chàng và sẽ tìm cách để nịnh nọt, vỗ về bạn và chuyển chủ đề ngay. Nếu thực sự muốn biết, hãy nhờ một cậu bạn của chàng hỏi câu đó... mọi suy nghĩ thật có lẽ sẽ được tiết lộ ngay thôi.
 Con gái luôn muốn người yêu thành thật với mình nên đôi khi hay hỏi khó các chàng.
Anh có xem phim người lớn không?
"Không bao giờ" - câu trả lời quá dối trá nên các chàng sẽ chẳng bao giờ nói như vậy. Họ sẽ tìm cách để cho người yêu hiểu rằng họ đôi khi có xem nhưng chỉ là vì vô tình, hoặc xem vì lý do nào đó và hoàn toàn không phải xem vì sở thích. Những anh chàng bạo rạn hơn thì có thể trêu đùa người yêu bằng câu "Ngày nào cũng xem" để bạn gái nhận thấy sự dí dỏm và không quan trọng hóa những chuyện nhạy cảm như vậy. 
Anh đã "yêu" bao nhiêu cô gái rồi?
Với các chàng, có lẽ câu hỏi này là "bất thường" nhất trong các câu hỏi. Trả lời thật sẽ khiến các chàng bối rối, sợ bị người yêu đánh giá về mức độ trăng hoa của mình. Nhưng nếu nói dối rằng chưa từng hoặc con số thấp hơn sự thật, các chàng có thể sẽ tránh được cơn "thịnh nộ" của người yêu nhưng làm sao tránh khỏi cảm giác "gợn sóng trong lòng". 
T.A

Bình luận(0)