Mẹo hay giúp bạn thoát kiếp FA

Google News

(Kiến Thức) -Nếu muốn thoát khỏi thân phận cô đơn, hãy mạnh dạn xài thử những mẹo hay giúp bạn thoát kiết FA dưới đây, biết đâu thần tình yêu sẽ mỉm cười với bạn.

 

1. Làm quen, hẹn hò qua mạng
Mạng xã hội từ lâu đã trở thành bà “mai” có tiếng. Rất nhiều người đã tìm được người yêu, thậm chí là bạn đời chỉ qua việc nói chuyện trên mạng, đằng sau màn hình máy tính. Hãy thử tận dụng mạng xã hội để tìm kiếm cho mình một mối quan hệ. Hơn nữa, với thông tin mở như hiện này, mạng xã hội đã “lọc” ban đầu cho bạn khi cung cấp những thông tin cơ bản như tính cách (qua những bài viết, trạng thái cập nhật), trình độ, và cả hình thức. Cùng với đó là bạn sẽ không hề gặp rắc rối khó giải quyết như khi làm quen và hẹn hò ngoài đời. Nếu nói chuyện không hợp, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng lịch sự chào tạm biệt.
Tuy nhiên, vì tính chất “ảo” của mạng xã hội, bạn có thể giật mình vì nhan sắc thật sự ngoài đời của chàng/nàng hoặc phát hiện ra chàng/nàng vô cùng nhút nhát, trái ngược hoàn toàn với con người trên mạng. Vì thế, hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng để không “ngã ngửa” với những cuộc gặp gỡ bên ngoài.
Meo hay giúp ban thoat kiep FA
 

2. Thử nghiệm những điều mới mẻ

Tham gia đăng ký học thêm một ngôn ngữ mới, chinh phục một loại nhạc cụ mà bạn thích bấy lâu hay thử sức với một lớp khiêu vũ, làm bánh... đều có thể khiến bạn mở rộng mối quan hệ với những người bạn mới. Và rất có thể, nếu may mắn, bạn sẽ tìm được một nửa của mình tại những môi trường này. Quá trình học tập và trải nghiệm cũng sẽ giúp bạn thể hiện những nét thu hút riêng của bản thân, tiếp sức cho quá trình lột xác, thoát khỏi thân phận FA bấy lâu.
Meo hay giúp ban thoat kiep FA-Hinh-2
 

3. Tham gia các hoạt động xã hội

Tham gia các câu lạc bộ hay những nhóm tình nguyện hoạt động xã hội, bạn không chỉ năng động hơn, mở ra những mối quan hệ mới, trở nên tự tin hơn mà còn quen biết những đối tượng có sở thích và tích cách tương thích với mình một cách dễ dàng hơn nhờ môi trường giao tiếp thân thiện.
Tuy nhiên, cũng không nên quá vội vàng vì việc hình thành các cặp đôi ở nhóm nhỏ, câu lạc bộ có thể khiến thành viên trong nhóm không thích ứng kịp và nghĩ không hay về mục đích gia nhập nhóm của bạn.  

4. Bạn đồng nghiệp – Tại sao không?

Đôi khi chúng ta mải đi tìm hạnh phúc mà không hề biết nó đã quanh quẩn ngay cạnh ta lâu như vậy. Theo các thống kê, tỷ lệ yêu và kết hôn ở những người là đồng nghiệp, từng là đông nghiệp khá cao. Thời gian tiếp xúc và gặp gỡ khá thường xuyên, hơn nữa sự ăn ý trong công việc hoặc thậm chí cả những bất đồng trong ý kiến cũng có thể khiến bạn nhận ra chàng/nàng rất thu hút. Đây cũng được xem như mối quan hệ khá lâu bền. 
Vì thế, hãy thử tìm hiểu những “đối tượng tiềm năng” ngay chính tại nơi làm việc của bạn. Có thể, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

5. Gặp gỡ qua giới thiệu

Đừng gạt phăng mọi lời giới thiệu, mai mối từ bạn bè và người thân vì cho rằng nó không thú vị, kém lãng mạn. Rất nhiều cặp đôi đã tìm được một nửa của mình sau những buổi “xem mắt” như thế này. Có thể đó chính là người bạn cần tìm nhưng do không có cơ hội gặp gỡ nên không biết đến nhau. 
Hãy thử tìm hiểu về đối phương qua những lời giới thiệu và thử vận may của mình xem. Biết đâu bạn sẽ phải cảm ơn rối rít những “ông mai”, “bà mai” mát tay mà bấy lâu mình vẫn từ chối. 
Đinh Ngân (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Tuan

Mình thử hết tất cả rồi mà vẫn FA. Chán quá, sắp Noel rồi.