Gần 2 năm hì hục đào vàng làm nhẫn cưới tặng bạn gái

Google News

Một chàng trai đã khiến rất nhiều đấng mày râu trên thế giới ngưỡng mộ vì sự chung tình và lãng mạn tuyệt vời của mình.

Cách đây 2 năm, anh John Greenwood đến từ Luncarty, Scotland đã tặng cho bạn gái một chiếc nhẫn đính hôn làm từ vàng hiếm của Scotland do chính tay John thu thập trong 3 tháng.
 
Tuy nhiên, để chuẩn bị cho đám cưới, John quyết định phải có một món quà độc đáo và ý nghĩa hơn nữa. Thế là John đã đem cuốc, xẻng, xô, chậu và khăn gói lên khu vực Boundary Fault để đào vàng nhằm làm một bộ nhẫn cưới thật đặc biệt.
Anh John Greenwood. 
Kết quả là sau 1 năm rưỡi (18 tháng) đào bới miệt mài, cuối cùng anh John cũng thu thập được hơn 100gr vàng (khoảng 3 cây vàng) để làm cặp nhẫn quan trọng nhất của cuộc đời mình. Nhiều chuyên gia về vàng đã hết sức bất ngờ về kết quả này của John vì theo họ, một dân đào vàng không chuyên có thể phải mất cả đời mới có thể kiếm được số vàng nhiều như vậy (một cây vàng chỉ nặng 37,5 gram).
Chiếc nhẫn làm từ vàng do anh John tìm được. 
Anh John đã tự hào trả lời với Jezebel rằng: “Đây là lao động vì tình yêu. Cảm giác được đeo chiếc nhẫn vào tay cô ấy quả thật rất tuyệt vời. Tôi đã từng nghe về cơn sốt vàng. Tôi đã suy nghĩ về nó rất nhiều và gần như bị cuốn hút. Vì thế tôi đã bỏ rất nhiều thời gian tìm vàng cho chiếc nhẫn. Thử thách này giống như việc leo núi và tôi phải cố gắng để lên tới đỉnh cao của nó".
John và "một nửa" của mình.  
Sau khi đủ vàng cho hai chiếc nhẫn cưới, cặp đôi đã chính thức làm lễ kết hôn vào tuần trước tại Antigua. Chắc hẳn cô dâu phải rất hạnh phúc khi có một người đàn ông sẵn sàng đào vàng vì mình 14 đến 15 tiếng một ngày trong điều kiện cực kì lạnh giá của đỉnh núi vùng Boundary Fault.
Theo Phương Ngân/Yan

Bình luận(0)