Gái trẻ dán... băng vệ sinh lên ô tô trả thù người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Nghi bạn trai lừa dối, đi ngoại tình, cô gái trẻ ghen lồng lộn dán băng vệ sinh chi chít lên ô tô để trả thù người yêu. 

Theo Daily Mail, cô gái 23 tuổi người Trung Quốc tên Li Tan đã có hành động trả thù người yêu tên De Wu vì nghi anh này ngoại tình. De Wu đi qua đêm không về, ngay hôm sau Li Tan đã mua 30 gói băng vệ sinh và dán đầy lên ô tô của người yêu. 
Gai tre dan... bang ve sinh len o to tra thu nguoi yeu
Vì ghen tuông, cô gái trẻ dán đầy băng vệ sinh lên chiếc xe Toyota bóng loáng của người yêu. 
Li Tan là một cô gái xinh đẹp, yêu hết mình và cũng ghen tuông khủng khiếp. Chung Chen, 24 tuổi, một người bạn của Li Tan cho biết: "Cô ấy tức giận như sắp phát điên. Tôi đã khuyên Li chờ đợi lời giải thích của người yêu nhưng cô ấy vẫn quyết hành động theo ý mình". 
Gai tre dan... bang ve sinh len o to tra thu nguoi yeu-Hinh-2
 Chiếc xe bị dán băng vệ sinh kín mui và các cửa kính. Hành động trả thù người yêu của cô gái trẻ khiến nhiều người phải kinh ngạc.
Sau khi dán băng vệ sinh lên ô tô Toyota còn rất mới của người yêu, Li Tan chụp lại một bức ảnh và chia sẻ lên mạng với dòng mô tả đầy sự hằn học: "Là tôi đã làm nó đấy!". Ngay lập tức hình ảnh chiếc xe bị "bôi nhếch" cùng với vỏ băng vệ sinh rơi đầy xung quanh khiến dân mạng Trung Quốc sốc nặng và được một phen tranh luận, bình phẩm xôn xao. 
Với hành động của mình Li Tan bị rất nhiều người chỉ trích là đã hành xử quá đáng với bạn trai cô. Trong khi De Wu chưa giải thích lý do anh đi qua đêm là gì, Li Tan đã nổi trận lôi đình, đi làm cái việc mà người ngoài nhìn vào sẽ đánh giá cả anh, cả ả đều là kẻ tồi tệ.
Gai tre dan... bang ve sinh len o to tra thu nguoi yeu-Hinh-3
Cô gái trẻ còn chụp hình chiếc xe bị bôi nhếch rồi lên mạng công khai việc mình làm. 
Trái lại, một vài cô gái lại một mực bênh vực Li Tan, cho rằng kẻ phụ tình, để bạn gái phải lo lắng, hay có dấu hiệu lừa dối đều xứng đáng bị trả thù như vậy. Cuộc tranh luận giữa hai phe kéo dài vài ngày nay và vẫn chưa có hồi kết. 
Tuy nhiên, sau khi De Wu giải thích, có lẽ Li Tan đã phải ân hận vì kiểu hành động nóng vội của mình. Thực chất, De Wu đã qua đêm ở nhà một người bạn ở Township Dancheng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc và cùng vài người bạn lên kế hoạch chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, tạo bất ngờ cho chính Li Tan. 
Gai tre dan... bang ve sinh len o to tra thu nguoi yeu-Hinh-4
 Li Tan, một cô gái xinh đẹp nhưng vì ghen tuông mù quáng đã dẫn đến nhiều hành động làm khổ người yêu mình. 
De Wu trở về nhà và giải thích với bạn gái, mong cô hiểu cho anh. "Tôi đã hỏi cô ấy chuyện gì đã xảy ra và tại sao cô ấy lại hành xử như vậy? Tôi đã đặt một bữa tiệc sinh nhật tại nhà hàng nơi cô ấy yêu thích nhất. Tất cả bạn bè cũng đã có mặt đầy đủ, chỉ chờ cô ấy đến nữa thôi", De Wu chia sẻ. 
Anh Tú

Bình luận(0)