Chuyện ảnh cuộc sống của nữ sinh làm mẹ ở tuổi 13

Google News

(Kiến Thức) - Chưa hết tuổi ăn, tuổi chơi đã phải chăm lo cho con thơ, liệu cuộc sống của nữ sinh sắp làm mẹ ở tuổi 13 sẽ như thế nào?

Chuyen anh cuoc song cua nu sinh lam me o tuoi 13
Tiểu Tiết, năm nay 13 tuổi cùng chồng của mình là Tiểu Phương đang ở trong căn phòng của họ. Cuộc sống trước khi lấy chồng của Tiểu Tiết khá sinh động, vui vẻ. Nhưng sau khi lấy chồng vì sợ chồng ghen, cô bé chỉ ở nhà thêu thùa, nấu ăn, làm đồng áng.  

Chuyen anh cuoc song cua nu sinh lam me o tuoi 13-Hinh-2
Cuộc sống trở nên đơn điệu, buồn chán hơn khi người chồng Tiểu Phương ra ngoài chơi mạt chược, thú vui giải trí lớn nhất của anh chàng. 

Chuyen anh cuoc song cua nu sinh lam me o tuoi 13-Hinh-3
 Trong ngôi nhà nhỏ, Tiểu Phương rất thích dẫn anh em bạn bè về tụ tập uống rượu, nói chuyện phiếm. Có những bữa rượu kéo dài từ 7h đến 11h tối, Tiểu Tiết chờ đợi tan bữa rồi dọn dẹp mới lên giường đi ngủ. 

Chuyen anh cuoc song cua nu sinh lam me o tuoi 13-Hinh-4
Bởi vì kết hôn khi còn quá nhỏ, Tiểu Tiết không có thu nhập, cuộc sống phụ thuộc khiến cô khá mệt mỏi. Tương lai gần Tiểu Tiết cũng chưa thể kiếm được tiền bởi độ tuổi vừa học hết tiểu học như cô bé cũng cực kỳ khó xin việc. Tiểu Tiết mang bầu được 6 tháng. Cô bé sắp làm mẹ ở tuổi 13.   

Chuyen anh cuoc song cua nu sinh lam me o tuoi 13-Hinh-5
 Câu chuyện thứ hai là về Tiểu Thải và Tiểu Minh, cặp vợ chồng 16 và 17 tuổi. 

Chuyen anh cuoc song cua nu sinh lam me o tuoi 13-Hinh-6
 Quen nhau chỉ ba tháng đã làm đám cưới rồi có con, cả hai vợ chồng đều chưa chuẩn bị sẵn tâm lý, công việc cũng chưa ổn định. 

Chuyen anh cuoc song cua nu sinh lam me o tuoi 13-Hinh-7
Một năm sau ngày cưới, những mộng đẹp hôn nhân bắt đầu tan vỡ, cặp bố mẹ vị thành niên này cảm thấy nhàm chán, đứa trẻ sinh ra bị mắc kẹt giữa tình cảm bồng bột và trách nhiệm làm cha mẹ của cặp phụ huynh trẻ con.

Chuyen anh cuoc song cua nu sinh lam me o tuoi 13-Hinh-8
 Chưa có việc làm, mọi chi phí sinh hoạt trong cuộc sống vẫn dựa vào bố mẹ, cả hai vợ chồng vẫn còn thích xem phim hoạt hình, đi chơi, cuộc sống hôn nhân của Tiểu Thải và Tiểu Minh ngày một quanh quẩn.

Chuyen anh cuoc song cua nu sinh lam me o tuoi 13-Hinh-9
Đứa trẻ được sinh ra bởi cặp bố mẹ vị thành niên. 
Đinh Ngân (theo Sina)

Bình luận(0)