Vợ lép này, anh đập lợn cho vợ đi nâng ngực nhé!

Google News

Ban ngày nghĩ nhiều tới mấy trái bưởi quá mà đêm đến anh cũng nằm mơ. Anh mơ thấy trong tay anh là hai trái bưởi to đùng, căng mọng.

Để rồi tỉnh dậy, anh hụt hẫng khi anh đang nằm úp và tự sờ vào mông mình.
Ngày tìm hiểu vợ, ôi chao ơi sao mà anh thích cái khuôn ngực lép kẹp, phẳng đét của vợ đến thế chứ. So với những bộ ngực đồ sộ, bị chèn ép đến sắp rơi cả ra ngoài kia thì anh thấy cái khuôn ngực lép kẹp của vợ duyên dáng, kín đáo, đáng yêu lắm. Vậy mà không hiểu sao sau khi chúng mình về chung sống một nhà thì mọi chuyện lại thay đổi chóng mặt như vậy.
Anh bỗng nhiên thấy cái khuôn ngực lép của vợ chẳng còn đáng yêu, duyên dáng nữa.Thay vào đó, anh chỉ thấy sự hụt hẫng và có đôi phần tiếc rẻ mà thôi. Chắc tại anh ra đường nhìn các cô em ngực mông nảy nở, khúc nào ra khúc ấy, lại nhìn vợ mình, không mặc áo lót cũng chẳng ai biết, anh cám cảnh cái thân mình lắm. Anh cũng biết là những cái đó chỉ để ngắm cho vui nhưng về nhà thì cái vui ấy lại chẳng còn nữa. Thật quá thiệt thòi cho anh mà!
Rồi anh lại nghe người ta nói sinh con xong, tường thành sẽ có thể trở thành cam. Thế là anh phối hợp tác chiến ngay lập tức. Anh tận tâm tận lực để làm cho vợ mang bầu. Nhưng mà…
Công nhận, đợt vợ có sữa nuôi con ấy, vợ thành cam thật. Anh cứ khấp khởi mừng thầm trong lòng. Nhưng kìa, sau khi con cai sữa xong thì vợ lép vẫn cứ hoàn lép. Thậm chí nó còn tệ hơn ban đầu, bèo nhèo, nhão nhoẹt, nhìn đã chán, sờ vào càng ngán ngẩm hơn. Chính vì thế mà anh cứ không muốn gần gũi vợ vì sợ phải chạm mắt vào cái vừa lép vừa nhão ấy.
Vo lep nay anh dap lon cho vo di nang nguc nhe
“Vợ này, anh đập lợn cho vợ đi nâng ngực nhé!”. (Ảnh minh họa) 
Rồi cũng vì ban ngày nghĩ nhiều tới mấy trái cam, trái bưởi quá mà đêm đến anh cũng nằm mơ. Anh mơ thấy trong tay anh là hai trái bưởi to đùng, căng mọng. Để rồi tỉnh dậy, anh hụt hẫng khi anh đang nằm úp và tự sờ vào mông mình. Anh cũng biết là anh sai khi suốt ngày mơ tưởng đến cam, đến bưởi, đến hai trai đào lủng liểng, trắng hồng. Nhưng vợ lép ơi vợ có hiểu không, anh cũng là đàn ông, đôi khi khó giữ mình lắm khỏi những cám dỗ của đời thường. Nhất là khi bây giờ ra đường, cam với bưởi lại cứ được bày bán tràn lan, thậm chí là còn cho ngắm không ấy chứ.
Anh biết vợ giận anh lắm, nhất là mỗi khi chúng mình giận nhau, anh lại cố tình chọc ngoáy vợ:
- Em thật là mất lịch sự, tại sao nói chuyện lại cứ quay lưng vào mặt anh như thế!
Thật tình lúc đó thì vợ đang quay mặt đối điện với anh, nhưng anh muốn xỏ cái vòng 1 lép kẹp của vợ nên anh mới như thế đấy! Thậm chí, anh còn có ý tưởng điên rồ:
- Vợ này, anh đập lợn cho vợ đi nâng ngực nhé!
Và sau câu nói đó của anh, vợ giận anh đến cả tháng trời khiến anh phải lâm vào cảnh cơm hàng cháo chợ, mì tôm gói sống qua ngày.
Mà anh than thân kể khổ như thế để cho vợ thương anh, yêu anh nhiều hơn một chút, đừng bắt nạt anh nữa chứ anh chẳng có ý gì đâu. Anh thì anh vẫn cứ yêu vợ lép như ngày đầu tiên anh gặp vợ. Anh luôn tâm niệm câu “Bưởi có thể thành mướp, chỉ có bức tường thành là trường tồn mãi với thời gian” để làm động lực cố gắng cho mình. Anh chỉ mong vợ và con luôn khỏe mạnh, cả nhà mình hạnh phúc sống mãi bên nhau là được. Chứ còn vợ lép hay không anh chẳng quan trọng. Nhà không có thì anh ra ngoài anh ngắm. Anh thề, anh hứa là anh chỉ ngắm thôi nhé!
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)