Vợ bị sốc phản vệ sau khi quan hệ với chồng

Google News

Người phụ nữ này sau khi quan hệ với chồng xong đột nhiên bị sốc phản vệ. Sau khi được xét nghiệm, bác sĩ cho hay cô bị dị ứng với tinh dịch của chồng.

Một người phụ nữ 46 tuổi (giấu tên) ở Mỹ được đưa đến bệnh viện Sinai ở Baltimore trong tình trạng bị sốc phản vệ, chóng mặt, tiêu chảy, ngứa tay chân.
Lúc đầu, các bác sĩ nghi ngờ cô bị nhiễm trùng huyết nhưng sau khi làm xét nghiệm thì họ nhận ra đó là triệu chứng của sốc phản vệ. Sau khi tìm hiểu và kiểm tra thêm, bác sĩ biết được nguyên nhân chính là do cô dị ứng với tinh dịch của chồng mình. Bác sĩ nhanh chóng cho cô uống thuốc chống dị ứng để tránh tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.Bác sĩ đã tiến hành điều tra và xét nghiệm người chồng. Cả 2 cho biết trước khi quan hệ, người chồng bị nhiễm khuẩn nên đã uống thuốc kháng sinh có chứa nafcillin và penicillin. Bản thân cô có tiền sử bị dị ứng nặng với penicillin nên lúc nào cô cũng tránh dùng các thuốc có liên quan tới kháng sinh này.
 
Trường hợp này đã được 3 bác sĩ gồm: Margitdo, Petron, Grayton báo cáo trong tạp chí y khoa Mỹ.
Trong bài báo đã viết: "Chúng tôi đã báo cáo một trường hợp bệnh nhân bị dị ứng với penicillin có trong thuốc kháng sinh nafcillin. Âm đạo của bệnh nhân đã tiếp xúc với tinh dịch của chồng có chứa kháng sinh".
Sau khi được xuất viện về nhà, người phụ nữ này và chồng mình đã được bác sĩ liên tục nhắc nhở cần phải kiêng quan hệ tình dục trước khi người chồng uống thuốc và điều trị nhiễm khuẩn.
Theo Phan Hằng/BaoGiaoThong

>> xem thêm

Bình luận(0)