Sau cuộc hẹn đầu tiên, điều gì ở phụ nữ khiến đàn ông ấn tượng?

Google News

Không phải là thân hình quyến rũ bốc lửa cũng chẳng phải vẻ ngoài kiêu sa lộng lẫy, mà là những điều này ở người phụ nữ sẽ khiến cánh mày râu "mất ăn mất ngủ", ngày nhớ đêm mong sau lần hẹn gặp đầu tiên.

Trang phục và đầu tóc nói lên phong cách, thái độ sống của bạn

Trong mọi mối quan hệ trong xã hội thì lần gặp đầu tiên luôn mang lại cho chúng ta những ấn tượng khó phai nhòa nhất. Và khi là 2 người chưa quen biết nhau, khi mới gặp nhau chúng ta sẽ chú ý vào điều gì của đối phương đầu tiên? 90% câu trả lời sẽ là trang phục và đầu tóc của người đối diện.

Đặc biệt đối với phụ nữ thì trang phục chúng ta khoác lên mình, kiểu tóc chúng ta để sẽ phần nào đó nói lên phong cách sống, thế giới quan cá nhân và đặc biệt là nói lên rằng bạn yêu, tôn trọng giá trị bản thân mình đến đâu. Hơn nữa trong 1 cuộc hẹn, nếu bạn đầu tư 1 chút cho trang phục, vẻ ngoài cũng chính là bạn đang thể hiện sự tôn trọng đối phương, tôn trọng cuộc hẹn gặp này.

Sau cuoc hen dau tien, dieu gi o phu nu khien dan ong an tuong?

Vậy nên hãy chọn cho mình bộ đồ mà bạn cảm thấy tự tin, thoải mái và xinh đẹp nhất khi khoác lên mình. Đó có thể là chiếc quần jean áo phông cá tính trẻ trung cũng có thể là chiếc váy nhẹ nhàng thanh lịch. Đừng để vẻ ngoài của mình nhìn lôi thôi lếch thếch nhếch nhác, đầu tóc thì bù xù bạn nhé, bằng không bạn sẽ tự tay làm giảm giá trị bản thân mình.

Nụ cười và ánh mắt nói lên tâm hồn của bạn
Sau cuoc hen dau tien, dieu gi o phu nu khien dan ong an tuong?-Hinh-2

Không chỉ với riêng người phụ nữ mà hầu hết với mọi người nụ cười và ánh mắt chính là điểm thu hút rất riêng, là thứ chúng ta có thể phô bày không ngần ngại trong những cuộc gặp gỡ. Nụ cười không chỉ là lời chào thân thiện, ánh mắt không chỉ để gắn kết tâm hồn mà nó còn phần nào bộc lộ tính cách, con người, sự hạnh phúc cũng như vẻ đẹp của bạn.

Một người phụ nữ có nụ cười tươi tắn rạng rỡ, ánh mắt sáng long lanh sẽ khiến người đàn ông ngay từ lần đầu gặp mặt sẽ cảm thấy rằng "Ồ, cô ấy nhìn thật hạnh phúc và tràn đầy năng lượng". Người phụ nữ như vậy chắc hẳn sẽ mang lại rất nhiều sự lạc quan và niềm vui cho cuộc sống này.

Sau cuoc hen dau tien, dieu gi o phu nu khien dan ong an tuong?-Hinh-3

Người phụ nữ sở hữu nụ cười ôn hòa, nhẹ nhàng cùng ánh mắt trong veo như nắng thu sẽ mang lại 1 cảm giác thoải mái yên bình đến lạ cho người đối diện. Còn người phụ nữ hay mỉm cười thật tươi và đầy sự tự tin, ánh mắt đầy bản lĩnh thì đó chính là những người thành công, bản lĩnh và khiến người khác cảm thấy nể trọng.

Nụ cười đối với mỗi người đều vô cùng quan trọng bởi nó chính là sợi dây vô hình kết nối nhanh các mối quan hệ.

Mỗi người phụ nữ đều là những bông hoa với những mùi hương khác biệt

Một cuộc khảo sát đã đưa ra 1 kết quả vô cùng đáng ngạc nhiên chính là nhiều người đàn ông chia sẻ rằng họ thích mùi hương tự nhiên từ cơ thể của phụ nữ hơn là mùi nước hoa, mỹ phẩm. Vậy nên khi lần đầu đi gặp mặt ai đó bạn có thể sử dụng nước hoa nhưng hãy là mùi hương nhẹ nhàng ngọt nhẹ và có chút tươi mới nhé. Hãy chọn mùi hương phù hợp với sở thích bản thân mình nhất, tránh sử dụng những mùi hương quá nồng.

Sau cuoc hen dau tien, dieu gi o phu nu khien dan ong an tuong?-Hinh-4

Hoặc bạn có thể không sử dụng nước hoa, mà hãy chú ý vào mùi hương từ quần áo của mình ví dụ như mùi nước giặt hay mùi từ nước xịt quần áo, và đương nhiên là càng nhẹ nhàng ngọt ngào thì càng tốt.

Nếu bạn sở hữu cho bản thân một mùi thơm riêng biệt thì chắc chắn người đàn ông sẽ vừa ấn tượng vừa nhớ nhung mãi không thể quên. Rồi khi đâu đó bỗng nhiên anh ấy cảm nhận được cái mùi hương tương tự như mùi hương của bạn, anh ấy sẽ lập tức nhớ đến bạn và muốn gặp bạn ngay tức khắc.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)