Ôm hận vì trót dâng đời con gái cho “đại gia” sở khanh

Google News

Trót trao đời cho đại gia sở khanh, em đừng buồn nữa, đừng ôm mối hận mãi để gặm nhấm một mình như vậy sẽ chẳng có ích lợi gì đâu em ạ. 

Om han vi trot dang doi con gai cho “dai gia” so khanh
 Ảnh minh họa.
Em đừng buồn nữa, đừng ôm mối hận mãi để gặm nhấm một mình như vậy sẽ chẳng có ích lợi gì đâu em ạ. Bởi suy cho cùng hậu quả mà em đang gánh chịu thì phần lớn do lỗi ở em, do em ảo tưởng về một cuộc sống phồn hoa, đầy đủ mà tự nguyện dâng hiến cho người đàn ông đó - một đại gia sở khanh.
Nếu em vững vàng, em biết giữ gìn cái quý giá ngàn vàng của đời con gái và em biết giới hạn trong việc tiếp xúc với người khác giới thì ai lừa được em?
Khoan trách người hãy tự trách mình và qua đó rút ra bài học cho quãng đời còn rất dài ở phía trước khi mà em chỉ là cô gái mới chập chững bước vào đời.
Tốt nhất theo ý của riêng chị thì em không cần phải làm to chuyện làm gì, ầm ĩ yêu nhầm sở khanh lúc này chỉ thêm bẽ bàng, thêm xấu hổ cho bản thân và gia đình thôi em ạ.
Hãy nuốt cay đắng vào lòng để vươn lên trong cuộc sống, hãy đem sức trẻ của mình ra mà lao động, mà cống hiến, nếu em thấy ở làng khó sống thì em hãy mạnh dạn đi kiếm việc ở nơi xa nhà, nhưng tuy là ở làng hay lên phố thì em cũng hãy ghi nhớ câu chuyện buồn đã xảy ra như một bài học để không vấp ngã, không được nhẹ dạ, cả tin lần thứ hai em nhé.
Đừng bao giờ trông chờ vào đồng tiền của người khác, đồng tiền mình làm ra mới thực là tiền em ạ. Đôi lời tâm sự cùng em, mong em vui vẻ và có đủ nghị lực vượt qua hoàn cảnh, làm lại cuộc đời em nhé.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)