Nhà mất nước, bạn trai rủ vào nhà nghỉ tắm và...

Google News

Đi hỏi hàng xóm xem thế nào thì ai cũng bảo mất nước từ sáng đến giờ chưa biết lúc nào có nước vì đường ống hỏng...

Vội vàng gọi điện cho mấy đứa bạn thân để sang nhà nó lánh nạn thì đứa nào đứa lấy cũng về quê không thì đi du lịch hết rồi. Đúng là chúng nó khéo bỏ rơi tôi lúc hoạn nạn này, vừa hay lúc đó bạn trai đến đón tôi đi ăn. Thấy tôi vẫn đóng bộ công sở từ lúc về, anh nhìn tôi vẻ mặt hờn trách.
- Em làm gì về cả tiếng đồng hồ không thay đồ, rửa mặt đi. Mặt em lem hết cả macara ra rồi kìa, nhìn ghê chết đi được.
- Nhà em mất nước rồi, em không có nước để thay đồ rửa mặt, phải làm sao đây anh?
- Ồ thế à, thế sang nhà anh dùng nước nhé. À, không được bác họ anh đang lên chơi thấy em sang kiểu gì bác cũng hỏi này hỏi nọ. Thôi để anh đầu tư cho em vào nhà n.ghỉ tắm rửa rồi mình đi ăn.
Nha mat nuoc ban trai ru vao nha nghi tam va...
Ảnh minh họa. 
- Thế có được không?
- Tùy em thôi, em thích tắm rửa hay thích bộ dạng bẩn thỉu, người nhớp nháp mồ hôi này của em?
- Thế thôi, đi vậy.
Theo anh vào nhà nghỉ, tôi vội bật điều hòa nghỉ ngơi chừng 10 phút rồi lao vội đi tắm ngay. Đúng là được tắm cái có khác, người dễ chịu hẳn đi. Tắm, nghịch nước chán chê tôi mới ớ người ra quên mang áo ngực đi theo. Ngực tôi to, mặc mỗi áo sơ mi thế này lộ hết hàng. Nhưng mà giờ bảo anh đi mua áo ngực cho cũng không được, thôi thì lao ra rồi mặc chùm áo chống nắng về nhà lấy mặc vào vậy. Đúng thật là…
Vừa chạy ra tìm áo nắng khoác vào, tôi giật mình nhìn bạn trai đã khỏa thân nằm vắt vẻo trên giường xem phim. Thấy tôi trợn tròn mắt nhìn, anh cười khẩy 1 cái rồi kéo thốc tôi xuống giường nhìn vòng 1 của tôi lấp ló qua lớp áo sơ mi rồi khẽ chạm tay vào.
- Em cũng biết cách làm anh vui đó chứ? Tắm xong rồi mát quá đúng không, thôi nằm xuống đây anh massage cho 1 lúc rồi tắm lại xong về cho thoải mái.
- Anh, anh làm gì vậy?
Tôi gạt vội tay anh ra khỏi ngực mình, hốt hoảng la lên và chùm vội áo nắng vào người.
- Em còn hỏi nữa sao? Vào nhà nghỉ em chỉ nghĩ đơn thuần là tắm thôi à, còn nhiều trò khác vui hơn nhiều. Em muốn thử không?
- Không, em không muốn gì cả? Điều em muốn duy nhất là tắm, em đã tắm xong rồi. Thôi chúng mình về đi, em đói rồi.
- Về thì được thôi, nhưng phải cho anh “ấy” 1 phát đã. Anh cũng muốn xem khả năng giường chiếu của của em thế nào, yêu mà không “ấy” thì nhạt lắm. Anh đã sẵn sàng đợi em rồi, thôi để anh cởi đồ giúp em ha. Nhìn em quyến rũ thật đấy, không phí công anh tán em cả năm trời.
- Không, anh làm cái gì thế. Em vẫn còn “con gái”.
Quá sốc trước những hành động táo bạo và trơ trẽn của bạn trai, tôi liền tát cho anh 1 cái thật đau rồi vội vã cầm túi xách chạy thẳng xuống đường bắt taxi về. Ngồi vào taxi tôi mới thở phào nhẹ nhõm rằng mình đã thoát nạn. Bác tài xế thấy q.uần áo tôi xộc xệch, mặt tái ngắt liền hỏi:
- Cô ổn chứ, có cần tôi đưa cô đi báo công an không?
- Dạ, cháu không sao ạ. Bác cho cháu đến địa chỉ X.
Chỉnh lại trang phục, tôi vẫn chưa hết sợ vì cú lừa vừa rồi của anh. Không nhanh trí thì suýt chút nữa tôi đã mất đời con gái chỉ vì 1 lần ngây thơ vào nhà nghỉ tắm. Chắc có lẽ giờ này anh đang ôm bực tức vì tôi đã chạy trốn, cứ tưởng anh yêu tôi không đòi hỏi gì thế mà anh lại giở trò đồi bại ấy ra với tôi. Thật không thể tin nổi con trai bây giờ gian manh đến vậy.
Có lẽ tôi cần xem xét lại tình yêu anh dành cho mình, yêu hay nên dừng lại vì 1 người chỉ nhăm nhăm vào nhà n.ghỉ để “ấy” thôi. Thôi thì cứ liều chia tay cho lành chứ tiếp tục kiểu gì tôi cũng bị anh đưa vào tròng. Thoát 1 lần chắc gì lần 2 đã thoát được.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)