Ngất với lưng trần của vợ 40 tuổi trong lần "yêu" đầu tiên

Google News

Chiêm ngưỡng body của cô vợ 40, tôi suýt ngất ngay tại trận khi nhìn tấm lưng trần của vợ.

Từ lúc học đại học xong, tôi lại chọn con đường ra nước ngoài du học và lập nghiệp ở nước Mỹ. Ấy vậy mà đùng cái đã hơn chục năm trôi qua giờ tôi đã 37 tuổi rồi. Ở cái tuổi này bạn bè đứa nào cũng 2 đứa con, vợ con đề huề thì tôi vẫn lẻ bóng 1 mình.
Bố mẹ tôi sốt ruột về chuyện lập gia đình lắm. Ông bà bắt tôi về nước khẩn cấp thay vì cô độc ở đó. Bị gia đình thúc ép, tôi đành về nước làm việc vậy. Cũng trong thời gian về nước, tôi gặp Diễm. Cô ấy hơn tôi 3 tuổi và vẫn độc thân. Lần đầu tiên gặp Diễm, tôi như bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của cô ấy và nụ cười thánh thiện kia.
Chúng tôi hẹn hò, café các kiểu rồi lại có tình cảm với nhau từ lúc nào không hay. Biết tôi có bạn gái, mẹ tôi mừng lắm bà bắt đưa Diễm về nhà ra mắt và có gì cưới luôn trong tháng này. Chưa chuẩn bị và nghĩ gì đến chuyện kết hôn nên tôi và Diễm không quan tâm nhiều đến lời mẹ nói. Thế mà đùng 1 cái mẹ tôi âm thầm tới nói chuyện xin cưới với bố mẹ Diễm khiến cả 2 đứa tôi sốc vô cùng.
Ngat voi lung tran cua vo 40 tuoi trong lan yeu dau tien
Tôi như bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp của cô ấy và nụ cười thánh thiện kia. (ảnh minh họa) 
Xin bố mẹ 2 bên dừng lại để chúng tôi có thời gian tìm hiểu nhưng ông bà không chịu. Họ bảo 2 đứa tôi còn trẻ trung gì nữa mà phải tìm hiểu, cưới rồi tìm sau cũng được. Đấy cứ thế phụ huynh tự ý tổ chức đám cưới cho chúng tôi một cách gấp gáp, khiến ai cũng nghĩ Diễm có bầu phải cưới chạy.
Ngày cưới, bố mẹ 2 bên vui phải biết. Nhìn họ tôi cũng thở phào nhẹ nhõm, bố mẹ đã quá lo cho chúng tôi giờ. Giờ cưới xong phải làm thế nào để bố mẹ hài lòng về 2 đứa tôi mà khó quá.
Đám cưới kết thúc, bố mẹ giục vợ chồng tôi tân hôn ngay để ông bà sớm có cháu bế. Chiều lòng phụ huynh tôi đưa vợ lên phòng và hỏi cô ấy đã chuẩn bị xong chưa? 40 tuổi nhưng Diễm chưa từng qua đêm với người đàn ông nào nên cô ấy cũng sợ và e ngại là phải thôi.
Vừa kéo áo vợ xuống, hôn lên đôi vai trần của cô ấy. Mở mắt ra chiêm ngưỡng body của cô vợ 40 tuổi của mình, tôi suýt ngất ngay tại trận khi nhìn tấm lưng trần của vợ. Tôi ú ớ trong miệng, tay chỉ tấm vai trần của vợ mà không thốt được lên lời.
Hiểu vì sao tôi thành ra thế này, vợ tái mặt vội vã đỡ tôi dạy rồi xin lỗi rối rít. Cô ấy giải thích hình xăm đầu lâu trên lưng là từ lúc còn học đại học. Hồi đó vợ ăn chơi, thích xăm trổ theo bạn bè nên đã xăm hình này vào. Nhiều lần vợ định đi xóa nhưng nghĩ chẳng để làm gì, vì không nghĩ tới chuyện lấy chồng. Nhưng ai ngờ hôm nay lại thế này…
Đặt tay lên sờ hình xăm đầu lâu dữ tợn của vợ mà tôi thấy ghê ghê. Là đàn ông nhưng tôi yếu bóng vía lắm, dọa tôi mấy cái ma quỷ là tôi sợ tái xanh mặt. Đấy vợ không giải thích ngay thì có lẽ tôi nghĩ cô ấy xăm hình đó để cấm tôi đụng vào người.
Quên chuyện đó, tôi tự nhủ mình phải tân hôn không kẻo lỡ giờ. Vuốt ve vợ mà cứ chạm tới chỗ hình xăm đó tôi lại giật bắn mình khiến vợ cười tủm tỉm không thôi. Giận vợ chuyện đó, tân hôn xong tôi vội vã xuống đất nằm không dám ngước lên nhìn vợ.
Vợ nhìn tôi lại cười và hôn nhẹ lên tai tôi bảo: “Mai em sẽ đi xóa hình xăm này đi, anh lên giường ngủ đi”. Như được an ủi tôi cũng thấy đỡ phần nào, những tưởng cô vợ 40 tuổi của mình bình thường như bao người phụ nữ khác ai dè vợ tôi lại có 1 quá khứ ăn chơi, thích thể hiện như thế.
Ngày hôm sau thấy vợ đi xóa hình xăm về, kêu đau rát và phát sốt lên vì xóa hình xăm kỳ dị đó đi. Chăm vợ mà tôi lại thấy hay hay, kể ra kết hôn cũng có cái thú vị của nó chứ? ốm đâu có người chăm bẵm chứ không lủi thủi 1 mình như hồi độc thân nữa. Biết thế này tôi lấy vợ từ thời 20 tuổi cho rồi.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)