Mê game online, vợ trẻ lao vào vòng xoáy tình yêu với nam sinh và nhận kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Vào những ngày chồng đi vắng, cô Trần bất chấp tất cả, lái xe đến Chương Hóa để gặp gỡ nam sinh mình yêu. Hai người cũng thuê phòng khách sạn ở cùng nhau và phát sinh quan hệ thể xác.

Theo thông tin đăng tải, cô Trần, 33 tuổi, là một phụ nữ có chồng ở thành phố Đài Nam, Đài Bắc. Cách đây không lâu do buồn chán, cô Trần đã lên mạng chơi game online.
Trong quá trình chơi game, cô Trần quen biết với một nam sinh trung học 15 tuổi ở Chương Hóa. Ngày qua ngày, hai người thường xuyên nói chuyện, chơi game, chia sẻ mọi vui buồn với nhau, tình cảm cũng dần nảy nở.
Mới đầu, cô Trần vì tình cảm cấm kỵ cũng cố gắng kiềm chế. Sau này, tình cảm càng ngày càng phát triển, trở nên sâu đậm, gắn bó, cô Trần cảm thấy không ai hiểu mình bằng người tình trẻ tuổi, vì vậy quyết định làm liều.
Me game online, vo tre lao vao vong xoay tinh yeu voi nam sinh va nhan ket dang
Ảnh minh họa. 
Vào những ngày chồng đi vắng, cô Trần bất chấp tất cả, lái xe đến Chương Hóa để gặp gỡ nam sinh mình yêu. Hai người cũng thuê phòng khách sạn ở cùng nhau và phát sinh quan hệ thể xác.
Những tưởng chuyện không có ai biết nhưng thói đời giấy không gói được lửa, chuyện xấu của cô Trần và người tình trẻ vẫn bị phanh phui.
Tại tòa án Chương Hóa, thẩm phán cho rằng, cô Trần là người trưởng thành, có nhận thức đầy đủ nhưng không tự khống chế cảm xúc và dục vọng của mình, để xảy ra quan hệ với một nam sinh chưa trưởng thành cả về thể chất lẫn tinh thần, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển về thể chất và tinh thần của nam sinh. Căn cứ vào luật, cô Trần bị xử tù 10 tháng.
Được biết, sau sự việc, cô Trần và chồng cũng đã ly hôn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)