Gần cưới mới biết chồng có con riêng

Google News

(Kiến Thức) - Chúng em yêu nhau 4 năm, chỉ còn một tháng nữa là tổ chức lễ cưới thì bất ngờ một người phụ nữ tìm tới gia đình chồng em cùng đứa con 5 tuổi, nói đó là con của bạn trai em, giờ muốn trả lại. Trời đất như sụp đổ dưới chân em, nhất là khi anh ấy thừa nhận đó là sự thực. 

Chúng em yêu nhau 4 năm, chỉ còn một tháng nữa là tổ chức lễ cưới thì bất ngờ một người phụ nữ tìm tới gia đình chồng em cùng đứa con 5 tuổi, nói đó là con của bạn trai em, giờ muốn trả lại. Trời đất như sụp đổ dưới chân em, nhất là khi anh ấy thừa nhận đó là sự thực. 
Anh nói anh không hề có tình cảm với người phụ nữ kia, chỉ là trong thời gian đi công trình xa, sự cô đơn đã khiến anh yếu lòng. Anh đã yêu cầu người phụ nữ kia bỏ thai, nhưng cô ấy kiên quyết giữ, anh cũng không biết làm thế nào. Sau đó, anh gặp và yêu em, sợ em biết chuyện sẽ không chấp nhận anh, anh đành giấu kín. Sự chuẩn bị cho đám cưới đã sẵn sàng hết, nhưng em không còn tâm trạng nào mà cưới xin nữa, chỉ muốn hủy hôn. Xin hãy cho em lời khuyên - Bùi Mai Trang (Thái Bình).
 Ảnh minh họa.
Mai Trang thân, giả sử anh ấy chủ động nói toàn bộ câu chuyện này với em chứ không phải khi người phụ nữ kia đến “tố cáo” mới thú nhận thì liệu em có tha thứ, chấp nhận anh ấy hay không? 
Tri Giao muốn em trả lời câu hỏi ấy là để xác định xem việc em muốn hủy hôn xuất phát từ lý do anh ấy đã lừa dối, không nói cho em sự thật, hay là bởi quá khứ này của anh ấy. Nếu câu trả lời ở vế thứ nhất thì có lẽ mọi việc không đến mức quá nghiêm trọng. Chỉ là hiện thời em đang giận, nhưng thời gian sẽ khiến em nguôi ngoai và có thể tha thứ được. 
Đáng lo nhất là em cho rằng, em sẽ không thể chấp nhận cuộc sống “con anh, con tôi” cùng những điều tiếng, khi đó, tình yêu của hai em sẽ thực sự bị đe dọa. Trong lúc này, em nên dừng đám cưới lại. Điều này chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn, nhưng em cần có thời gian để suy nghĩ thấu đáo. Sự vội vàng, dù trong kết hôn hay chia tay, cũng đều dễ dẫn tới sai lầm đáng tiếc. Mong điều tốt đẹp sẽ đến với em. 
Tri Giao

Bình luận(0)