Đau đớn gánh chịu tai họa ngay sau khi tái hôn

Google News

(Kiến Thức) - Khi quyết định tái hôn cùng anh, tôi đã tự dặn lòng chấp nhận cảnh sống con anh, con tôi. Tôi tin, tình yêu sẽ giúp chúng tôi vượt qua tất cả.

Chỉ hơn một tháng sau khi tái hôn, tôi đã thấm thía cảnh sống con anh, con tôi đầy đau khổ. Đứa con của anh năm nay 10 tuổi, cậu bé này khá nghịch ngợm nhưng lại rất nghe lời tôi.
Những ngày đầu tiên khi gặp gỡ cậu bé, tôi cũng tỏ ra khá vui mừng vì nó ngoan và rất ủng hộ chuyện bố kết hôn lần nữa. Hơn thế, tôi nghĩ, khi về cùng một nhà, con gái 5 tuổi của tôi có thêm một người anh, lại càng được chiều chuộng, yêu thương và có người chơi cùng.
Dau don ganh chiu tai hoa ngay sau khi tai hon
Chẳng lẽ việc tái hôn này lại khiến mẹ con tôi đau khổ thế này ư?  Ảnh minh họa: Xaluan.com.
Sau khi cưới, mẹ con tôi dọn về ở cùng nhà với hai bố con. Chồng tôi bắt đầu tập cho con trai thói quen ngủ riêng, vì nhà có hai phòng. Đồng thời, tôi cũng muốn tránh chuyện trẻ con hay để ý những lúc vợ chồng âu yếm.
Suốt một tuần đầu, đêm nào khi mẹ con tôi và anh đã ngủ say ở phòng bên này, thằng bé cũng sang khóc lóc, đạp cửa ầm ĩ vì không chịu ngủ riêng. Anh thương con, tôi thì sợ anh buồn nên đã đồng ý. Cho con trai anh ngủ chung, chiếc giường 3 người đã chật nay lại càng chật hơn. Điều đó thì có thể chấp nhận được nhưng tôi không ngờ những rắc rối cũng từ đó mà ập đến.
Được khoảng chục ngày, mỗi buổi sáng thức dậy, con gái tôi lại kêu đau bụng. Những ngày đầu tôi lo lắng, định cho con đi khám, nhưng lại nghĩ rằng con bé nũng nịu mẹ. Buổi sáng tôi lại vội chuẩn bị đồ ăn cho cả nhà và đi làm đúng giờ nên cũng không mấy để ý. Nhưng đến gần 2 tuần rồi mà con bé vẫn kêu đau. Tôi có cảm giác con không muốn chơi với bố, với anh. Con bé gầy hẳn đi, ánh mắt lúc nào cũng lo sợ điều gì đó. 
Tôi có hỏi chuyện cô giáo ở lớp, cô bảo, con có kể rằng, mỗi đêm đều có người động vào người con. Tôi chột dạ. Thường thì để bớt chật chội, khi hai đứa trẻ đã ngủ, vợ chồng tôi xuống đất nằm cho đỡ chật. Chẳng lẽ... nhưng thằng bé mới có 10 tuổi thôi?
Hôm ấy tôi đi làm về sớm, đón con về nhà và nhẹ nhàng hỏi chuyện. Con bé sợ sệt chỉ vào chỗ đau. trời ơi, đó là vùng kín của con chứ không phải đau bụng như con vẫn hay kêu. Ngay lập tức tôi đã nhận ra việc mình quá lơ là. Tôi kiểm tra vùng kín của con. Những vết đỏ ở sâu bên trong vùng kín của con hiện ra trước mắt tôi khiến tôi đau đớn... Con bé sợ sệt bảo: "Đêm nào, anh cùng sờ vào đây".
Tôi ôm con và khóc. Tôi chỉ muốn đánh cho thằng bé một trận. Sao nó lại dám làm như thế, và sao tôi lại vô tâm đến vậy. Từ sau khi lấy chồng tôi ít thời gian dành cho con hơn, và hậu quả là đây.
Tôi phải cư xử như thế nào bây giờ, để làm chồng tôi không sốc, mà cũng để bảo vệ an toàn cho con tôi? Tôi không biết nữa. Chẳng lẽ việc tái hôn này lại khiến mẹ con tôi đau khổ thế này ư? 
Hồng Nhung

Bình luận(0)