Chết lặng khi biết chồng và 'gái ế' cơ quan 'giao lưu tình cảm'

Google News

Tôi thật sự không biết nên làm thế nào giờ nữa. Tôi rất buồn vì chồng, nhưng tôi cũng sợ việc làm bung bét mọi chuyện lên.

Vợ chồng tôi kết hôn được 7 năm, có một cậu con trai gần 6 tuổi, hiện tôi đang bầu 5 tháng.
Cuộc sống vợ chồng cũng bình lặng như nhiều cặp đôi khác. Hai đứa đều làm trong công ty tư, thu nhập tương đối khá, thời gian thoải mái, mặc dù nhiều khi cũng khá bận rộn.
Chồng tôi thuộc tuýp người hướng ngoại, anh vui vẻ, xởi lởi, giao tiếp tốt, vì thế rất được lòng mọi người. Hơn nữa, anh cũng kiếm ra tiền. Trong quan niệm của nhiều người chồng tôi thành đạt, gia đình hạnh phúc.
Chet lang khi biet chong va 'gai e' co quan 'giao luu tinh cam'
 Ảnh minh họa.
Chồng tôi khá đào hoa. Ngay từ khi yêu tôi đã biết điều đó, lúc chưa kết hôn, cũng đôi lần tôi biết anh có liên lạc với người con gái khác, nhưng tôi biết là anh lập tức cắt hết và hứa hẹn với tôi. Mỗi lần vậy tôi lại mềm lòng và tha thứ.
Khi kết hôn rồi, tôi luôn hi vọng có con vào chồng sẽ có trách nhiệm hơn với gia đình, con cái, tính nết anh sẽ thay đổi, nhưng có lẽ tôi đã nhầm.
Cưới nhau 7 năm, hơn 1 lần tôi phát hiện ra anh có các biểu hiện bất thường. Nhưng vì không có bằng chứng xác thực nên tôi đành chịu.
Mặc dù thế, nhưng chồng vẫn dành thời gian cho gia đình, anh cũng khá chiều tôi, tôi muốn gì, chỉ cần có thể đáp ứng là chồng tôi sẵn sàng. Hay khi tôi muốn giúp đỡ nhà ngoại, chồng cũng rất vui vẻ. Nhiều khi hai vợ chồng chuyện trò, anh hay nửa đùa nửa thật, đàn ông ai cũng có lúc này lúc kia, nhưng họ không bao giờ bỏ rơi gia đình mình, cái gì qua đường là qua đường, vậy thôi.
Tôi hiểu anh muốn nói gì, tôi cũng đáp lại rằng, cái gì tôi cũng tha thứ, thông cảm cho chồng được, nhưng riêng phản bội thì tuyệt đối không.
Khi tôi có bầu bé thứ hai 5 tháng, tôi phát hiện ra chồng có người phụ nữ khác bên ngoài.
Buổi tối hôm ấy, chồng nói với tôi cơ quan anh liên hoan nên anh sẽ về hơi muộn. Tôi thấy không có gì nên cũng kệ anh. Được khoảng 1 tiếng tự dưng có điện thoại đồng nghiệp anh gọi, bảo gọi mãi không thấy anh nghe máy, có việc gấp nên phải gọi cho tôi. Tôi bắt đầu linh tính không lành khi nghe đồng nghiệp anh nói vậy, sau một hồi chuyện trò, tôi biết hôm nay chẳng có liên hoan công ty nào hết.
Tôi biết có hỏi thì anh cũng chối, nên tôi buộc lòng phải thuê người theo dõi. Không lâu sau, tôi đã có trong tay nhiều bằng chứng ngoại tình của chồng.
Có những bức ảnh anh và người phụ nữ đang tay trong tay và nhà nghỉ.
Tôi cũng biết thêm, người phụ nữ đó làm cùng cơ quan anh, ngoài 30 nhưng chưa chồng, ở cơ quan vẫn bị gọi là “gái ế”.
Cái đêm anh nói dối tôi liên hoan cơ quan, tôi biết anh đi đâu rồi. Tôi đau khổ vô cùng, lúc trước muốn có bằng chứng để vạch mặt anh bao nhiêu thì giờ đây thấy xót xa bấy nhiêu. Tôi chỉ sợ làm bung bét mọi chuyện lên, giữa tôi và anh sẽ chẳng còn gì để cứa vãn.
Tôi phải làm gì bây giờ đây, nhìn đứa con thơ bé bỏng, rồi đứa trẻ còn chưa chào đời, tôi không biết nên đối xử với chồng thế nào nữa. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Theo Phununews

Bình luận(0)