Chẳng thể vờ như không biết

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình tôi đã từng có một phen sóng gió vì chồng tôi ngoại tình. Anh ấy xin tôi tha thứ, nói rằng vì cô ấy lại chủ động quyến rũ, anh đã không cưỡng nổi.

Gia đình tôi đã từng có một phen sóng gió vì chồng tôi ngoại tình. Anh ấy xin tôi tha thứ, nói rằng vì cô ấy lại chủ động quyến rũ, anh đã không cưỡng nổi. Vì hạnh phúc gia đình và cũng vì cô ấy ở xa, tôi đã giữ danh dự cho chồng, không làm lớn chuyện, bỏ qua cho anh. Tuy nhiên, mới đây anh lại được bổ nhiệm làm hiệu trưởng vào đúng trường nơi cô ấy làm văn thư. 
Anh thề với tôi đã chấm dứt chuyện tình cảm với cô ấy, nhưng qua một số nguồn tin tôi biết được, họ vẫn lén lút yêu đương với nhau. Tôi không muốn phá hoại đường công danh của chồng, nhưng tôi chẳng thể vờ như không biết khi chồng đang lừa lối mình. Tôi rất muốn quản chồng, nhưng nơi anh ấy công tác xa nhà, vài ba bữa, có khi cuối tuần anh mới về được. Lòng tôi chẳng khác nào lửa đốt. Xin hãy giúp tôi - Hoàng Lan Anh (Hạ Hòa, Phú Thọ).
 Ảnh minh họa.
Lan Anh thân, chồng bạn và cô ấy đã từng có mối quan hệ yêu đương, họ chấm dứt là vì sức ép từ phía bạn, chứ không phải vì họ đã hết yêu nhau, giờ họ lại được ở gần nhau chẳng khác nào rơm kề mồi lửa. Trong khi đó, bạn lại ở xa, rõ ràng, tình thế bất lợi đang nghiêng về phía bạn. Bạn không muốn làm ảnh hưởng tới công danh của chồng, vậy bắt buộc, đành phải có hy sinh từ phía bạn. Nếu anh ấy không thể chuyển công tác được, buộc lòng, bạn phải tính cách để chuyển nhà lên gần nơi chồng làm việc. 
Bạn cần bàn bạc, nói rõ với anh ấy về lý do khiến bạn đưa ra đề nghị đó, để anh ấy hiểu trách nhiệm của anh ấy trong việc này, không thể tiếp tục lừa dối bạn thêm nữa. Còn nếu ngay cả khi vợ chồng đã ở gần nhau rồi, bạn đã dùng mọi cách níu kéo mà anh ấy vẫn "ngựa quen đường cũ" thì bạn hãy cân nhắc, liệu bạn có cần một người chồng như thế nữa không? Đừng chỉ biết nghĩ cho người khác, nuôi dưỡng sự ích kỷ, vô tâm của họ để rồi nhận lại nỗi đau bạn ạ. Chúc bạn hạnh phúc. 
Tri Giao

Bình luận(0)