Chàng biểu hiện thế nào khi biết quá khứ yêu đương của bạn

Google News

(Kiến Thức) - Chàng là một kẻ tò mò và rồi một ngày tìm ra bí mật của bạn. Hãy lường trước những biểu hiện của chàng khi phát hiện quá khứ yêu đương của bạn. 

1. Cảm thấy tức giận và ghê sợ
Nếu biết số lượng đối tượng bạn đã từng yêu đương hay ''chung đụng'',  chắc chắn chàng sẽ ''choáng''. Nhưng lớn hơn sẽ là cảm giác giận dữ, tức tối khi đối phương có thể nghĩ bạn dễ dãi trong “chuyện ấy” đến vậy. Đó là phản ứng tâm lý thường gặp khi chàng phát hiện ra quá khứ yêu đương của bạn. 
Chang bieu hien the nao khi biet qua khu yeu duong cua ban
Chàng rất dễ rơi vào thất vọng khi biết bạn từng quan hệ với người khác. Ảnh: Allwomenstalk.
2. Cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương
Nếu trong quá khứ bạn đã thuộc về ai đó, chàng sẽ cảm thấy bạn ít thuộc về mình hơn (tất nhiên chỉ là cảm giác), vì họ đã làm những chuyện đó với người phụ nữ khác.
3. Cảm thấy bị phản bội
Đáng nhẽ người ta phải giữ gìn cho mình chứ? Tại sao lại dễ dàng trao thứ quý giá nhất cho người khác mà không phải là mình chứ? Tại sao? Sẽ có 1.000 câu hỏi tại sao trong đầu chàng.
4. Ghen tuông vô cớ
Cảm giác khi biết bạn gái từng quan hệ với người đàn ông khác dẫu cho đó là quá khứ ít nhiều dẫn đến sự ghen tuông. Và nếu hai bạn không kiểm soát tốt điều đó, hai bạn dễ dẫn đến chia tay. 
5. Cảm thấy bất an và tự ti
“Liệu hắn có làm cho cô ấy thích thú hơn mình không nhỉ?”, “Liệu cô ấy đã thật sự quên được hắn chưa?” sẽ là những câu hỏi dằn vặt chàng cả ngày. Vì thế, bạn cần ở bên cạnh chàng, chia sẻ và cùng vượt qua để yêu nhau nhiều hơn. 
Mộc Trà (theo Allwomenstalk)

>> xem thêm

Bình luận(0)