Bí mật của chồng bị lật tẩy vì một hành động nhỏ

Google News

Khi tỉnh lại tôi vẫn bị sốc quá đến thở cũng khó khăn, tôi không ngờ rằng chồng mình lại đang che giấu một bí mật khủng khiếp như vậy.

Cuộc hôn nhân của tôi đến nay cũng đã ngót nghét được 10 năm. Trong thời gian đó tôi đã hạnh phúc khi được chào đón 2 thiên thần ra đời 1 năm 1 nữ và may mắn hơn tôi có 1 người đàn ông tâm lý luôn ở bên cạnh.
Tôi tự hào và hãnh diện về gia đình mình nhiều lắm. Bạn bè ai cũng bảo tôi tốt số khi có được người bạn đời như anh. Trong mắt họ anh chẳng khác gì soái ca cả. Nhưng đúng là cuộc đời không nói trước được điều gì, đàn ông muôn thuở vẫn chỉ là đàn ông, đều ham của lạ và đều thích sự mới mẻ bên ngoài.
Bi mat cua chong bi lat tay vi mot hanh dong nho
(Ảnh minh họa) 
Chồng tôi làm truyền thông nên rất mồm mép, anh cũng hay giao lưu gặp gỡ với nhiều người. Có lần đi dự tiệc cùng anh, tôi choáng váng khi xung quanh mình toàn gái trẻ đẹp. Họ đon đả chúc rượu hỏi han anh 1 cách cuồng nhiệt chẳng thèm quan tâm anh đi với ai, anh có gia đình hay chưa. Nhìn họ tôi hiểu họ là người mạnh dạn kiểu bất chấp như thế.
Vì có tôi nên chồng giữ ý, tôi cũng tin tưởng chồng nên cũng không muốn bận tâm nhiều. Nhưng đúng là xã hội này có quá nhiều cám dỗ, nếu ai không kiên định, ai mềm yếu thì dễ mà sa ngã lắm. Tôi luôn căn dặn chồng là phải tỉnh táo. Mỗi lần thấy vợ nói thế anh đều mỉm cười: ”Em đừng lo với anh gái gú là phù du chỉ có vợ mới là tất cả thôi”.
Nhưng rồi cách đây mấy hôm khi đó tôi mệt quá, bị sốt cao, tôi nằm li bì đã vậy còn lên cơn co giật. Chồng phải gọi người đến khám và lấy thuốc uống. Hôm đó anh nghỉ việc ở nhà chăm sóc tôi, nhìn anh lụi cụi nấu cháo rồi bón từng thìa cho vợ ăn tôi rất cảm động. Nghĩ lại mình còn may mắn chán, tự dưng tôi nhớ đến 1 cô bạn ốm đau tự đi viện thậm chí đến khi đẻ con được 3 ngày tuổi rồi chồng mới xuất hiện.
Khi đang mê man chồng ân cần nói: “Em nghỉ đi nhé, anh đi rửa bát rồi chuẩn bị trắc thuốc cho em uống”. Tôi lim dim ngủ, ngủ được 1 lúc tôi lọ mọ dậy đi vệ sinh thì nghe chồng đang thầm thì ngoài ban công. Anh vừa phơi đồ vừa nói: “Hôm nay vợ anh ốm, anh không đến chỗ em được đâu. Hẹn em vào dịp cuối tuần nhé…. Ừ được rồi anh sẽ mua váy tặng em xem như đền bù ngày hôm nay, thế nhé hôn em”.
Nghe xong tôi sốc quá ngất lịm luôn trong nhà tắm, khi chồng nghe tiếng động chạy vào thì đã thấy tôi nằm trên nền nhà chỗ ướt chỗ khô. Khi tỉnh lại tôi vẫn bị sốc quá đến thở cũng khó khăn, tôi không ngờ rằng chồng mình lại đang che giấu 1 bí mật khủng khiếp như vậy. Anh ta có người khác bên ngoài, tôi cũng không rõ là từ bao lâu nữa. Tôi không nghĩ ông chồng vàng mười của mình lại có ngày phản bội vợ con, gia đình như vậy.
Hiện tại tôi vẫn chưa nói ra hay phanh phui chuyện này, chị em nào từng bị chồng phản bội hay rơi vào hoàn cảnh đau đớn như tôi xin hãy cho tôi lời khuyên để giải quyết mọi chuyện cho êm đẹp. Tôi không muốn con cái mình bị tổn thương, tôi không muốn gia đình mình tan nát dù tim tôi đau và lòng đắng ngắt. Tôi nên làm gì đây, thực sự giờ đây tôi rất bế tắc và khổ sở.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)