Bạn gái cũ chú rể xuất hiện, cô dâu cởi váy cưới làm chuyện không ngờ

Google News

Tại đám cưới, cô dâu chết lặng khi biết tin bạn thân mình chính là người yêu cũ của chú rể. Cô bạn thân này còn ân ái với chú rể ngày trước khi đám cưới diễn ra.

Hôn nhân không phải là liều thuốc chữa bách bệnh cho tình yêu và luôn có thể tồn tại những ngã rẽ đáng kinh ngạc! Mới đây, trên một chương trình truyền hình, chuyên gia giới tính Hinsia ở Đài Loan đã chia sẻ về một trường hợp hy hữu. Ngay tại đám cưới, bạn thân của cô dâu đã vạch trần bí mật giữa cô và chú rể, khiến cô dâu đau xót, cởi bỏ váy cưới rồi rời đi.
Theo chuyên gia Hinsia, đám cưới mà cô tham dự rất ấn tượng. Mới đầu đám cưới diễn ra vô cùng vui vẻ, náo nhiệt. Cô dâu hạnh phúc giới thiệu chiếc váy cưới mà cô đang mặc là món quà cưới đắt tiền do chính cô bạn thân thiết kế và tặng.
Ban gai cu chu re xuat hien, co dau coi vay cuoi lam chuyen khong ngo
 Ảnh minh họa.
Ai cũng nghĩ đó là món quà vô cùng ý nghĩa và giá trị và chúc mừng cô dâu. Đúng lúc này thì cô bạn thân xuất hiện, gõ nhẹ vào ly thủy tinh và phát biểu.
Cô bạn thân cho biết, mình có mối quan hệ thân thiết với chú rể. Từ thời đi học cô đã thầm mến chú rể rồi hai người tiến tới yêu đương. Tuy nhiên vì cô chọn nghề thiết kế thời trang nên chú rể không thích, cho rằng thu nhập không ổn định, quan hệ hai người cũng xấu đi rồi dây dưa mãi. Tuy vậy, trước đám cưới này 3 ngày, quan hệ của họ đã chấm dứt, chiếc váy như một lời chúc phúc đến cô dâu và chú rể.
Tuy nhiên, trước khi kết thúc mối quan hệ của hai người, cô đã mặc bộ váy cưới này và đã chia tay chú rể ngay tại căn phòng tân hôn. Đáng nói, lúc chia tay, hai người có ân ái, chiếc váy cưới cũng ghi dấu ấn của cả hai. Tiết lộ này khiến tất cả mọi người sững sờ, cô dâu đau đớn đến chết lặng, tìm chỗ cởi bỏ chiếc váy cưới rồi quay lưng bỏ đi.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)