Thời hậu chia tay các cặp đôi sẽ làm gì?

Google News

(Kiến Thức) - Thời hậu chia tay có thể xảy ra rất nhiều hành động với các cặp đôi như hủy kết bạn trên mạng xã hội, nói xấu người yêu cũ.

“Lúc còn yêu điều cũng hay cũng tuyệt, hết yêu rồi cái gì cũng nghiệt cũng cay”. Đúng vậy khi còn yêu chẳng ai muốn nghĩ đến cảnh tượng chia tay sẽ ra sao hoặc cuộc sống của bản thân sẽ như thế nào hậu chia tay.
Nhưng có những tình huống mà cặp đôi nào sau khi chia tay sẽ diễn ra. Có thể hóa thành một con người khác, trở nên lạnh lùng, nhẫn tâm và hết sức phũ phàng.
Thoi hau chia tay cac cap doi se lam gi?
 Sau chia tay các cặp đôi sẽ làm gì?
Trường hợp đầu tiên đó là rất nhiều cặp đôi chia tay nhau không phải vì họ hết yêu mà họ cảm thấy gần nhau sẽ không đi đến đâu. Lúc này họ quyết định chia tay mà cuộc chia tay như này thì đầy những tiếc nuối.
Họ hẹn ước vào nhau khi nào cả hai bình tĩnh trở lại, thay đổi phù hợp đối phương sẽ lại quay về. Hành động của những cặp đôi như này đó là ngày ngày lên mạng xã hội đăng ảnh về nhau kèm theo những dòng tâm sự hết sức “ướt át” như “Anh vẫn chờ, anh vẫn đợi, bầu trời hôm nay đẹp nhưng sao lòng người thì trống rỗng”.
Thoi hau chia tay cac cap doi se lam gi?-Hinh-2
 Vô vàn những lời hứa hẹn được nói ra và sau đó một thời gian chúng sẽ chỉ còn là dĩ vãng.
Nhưng sau một thời gian thực hiện những điều “sướt mướt” kia, thì mạnh ai nấy đi, vứt bỏ hết những gì đã thực hiện sau chia tay để tiếp tục chạy theo tiếng gọi của những cuộc vui mới.
Trường hợp tiếp theo đó là sau chia tay, một trong hai người sẽ xóa tất cả bạn bè chung trên mạng xã hội sau đó block một thời gian rồi lại mở block để xem người cũ nói gì về mình hay có dằn vặt về cuộc tình đó hay không?
Xem xong rồi nằm tức giận buồn khóc đủ các thể loại, như tự hành xác bản thân, không hiểu tại sao mình cứ làm như vậy như bị bỏ bùa.
Thoi hau chia tay cac cap doi se lam gi?-Hinh-3
 Muôn vàn từ ngữ sâu cay sẽ được nói ra thời hậu chia tay.
Còn tệ bạc hơn khi đi bêu rếu người yêu cũ và hình tượng hóa bản thân mình trở thành một mẫu người yêu lý tưởng nhất thế giới khi gặp phải một đứa người yêu không ra gì. Nhưng điều này lại giúp bạn sẽ nhanh quên được người yêu cũ hơn và chấp nhận một cuộc sống sau chia tay.
Cũng là một trường hợp khác của hình tượng hóa bản thân nhưng lần này sẽ dò xét xem người yêu cũ có người yêu mới chưa sau đó đưa ra những câu phán xét xanh rờn như “làm sao đẹp bằng mình được” hay “cảm thấy thật may mắn khi thoát khỏi cái của nợ đó”. Nếu người ta có đẹp hay có giỏi hơn mình đi nữa thì cũng ráng mà tìm cho được lý do nào chứng minh người ta không thể bằng mình được.
Thoi hau chia tay cac cap doi se lam gi?-Hinh-4
 Ảnh minh họa.
Sau chia tay, nhiều người sẽ cảm thấy mình đẹp ra vì ăn diện, chải chuốt tóc các kiểu để cho người ra đi cảm thấy hối hận và cũng có thể thông qua hành động này giá trị của bản thân như đã bị mất luôn theo cuộc chia tay sẽ từ từ hồi phục trở lại và giúp cuộc sống trẻ lại thêm màu sắc sau chia tay.
Và một phần rất nhỏ, rất tốt đẹp, rất hiếm hoi của thế giới còn sót lại, là hội những con người thánh thiện chúc người yêu cũ sẽ luôn luôn được nhiều điều tốt đẹp. 
Thoi hau chia tay cac cap doi se lam gi?-Hinh-5
 Sau chia tay người ta sẽ chủ động làm đẹp nhiều hơn để khỏa lấp đi nỗi buồn.
Đây là những con người tốt bụng tới mức nên đưa vào bảo tồn trong Sách Đỏ, vì thật sự rất khó tồn tại ngoài đời thật, nếu có thì chắc họ chưa từng yêu đối phương sâu đậm. Thực tế thì, phải rất lâu rất lâu sau đó, chúng ta mới thật sự trả tự do cho mọi suy nghĩ về người cũ trong đầu.
Thiên Anh

Bình luận(0)