Hot girl Bà Tưng nói gì khi lộ ảnh hôn Mạc Hồng Quân?

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Bà Tưng không hiểu sao những bức ảnh cô chụp cùng Mạc Hồng Quân lại xuất hiện trên mạng và đang muốn nhanh chóng quên đi chuyện này. 

Vài ngày gần đây, cư dân mạng Việt đang xôn xao về loạt ảnh Mạc Hồng Quân hôn hot girl Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh đắm đuối. Loạt ảnh xuất hiện trên mạng một cách rất bất ngờ, trong thời điểm Mạc Hồng Quân đang dính vào nhiều vụ lùm xùm, nghi án tình ái với Kỳ Hân... nên đã tạo thành một làn sóng phản ứng, bình luận trong cộng đồng mạng. 
 Loạt ảnh được phanh phui là không phải được chụp mới đây mà đã từng rò rỉ vào khoảng tháng 3/2015. Thời điểm 3/2015 trung với giai đoạn Mạc Hồng Quân đang được rất nhiều người quan tâm với "chuyện tình đẹp" với hot girl Khánh Ly. Chính sự trùng hợp này đã khiến dân mạng hiện tại cho rằng Mạc Hồng Quân là kẻ "bắt cá hai tay", thậm chí còn chỉ trích chàng cầu thủ Việt kiều này là "kẻ ăn tạp". 
Hot girl Ba Tung noi gi khi lo anh hon Mac Hong Quan?-Hinh-3
Riêng về loạt ảnh tình cảm của Bà Tưng và Mạc Hồng Quân, sau khi bị dân mạng lùng ra và bàn tán không ngừng, cả hai nhân vật chính đều im lặng suốt nhiều ngày. Mạc Hồng Quân không nghe mọi cuộc gọi điện thoại, trong khi Bà Tưng cũng không hề chia sẻ điều gì mới mẻ trên trang cá nhân, fanpage của mình. Điều này khiến một bộ phận dân mạng Việt tin rằng hai trai xinh, gái đẹp này đang "lúng túng" với tình hình hiện tại.  

Hot girl Ba Tung noi gi khi lo anh hon Mac Hong Quan?-Hinh-4
 Sau 3 ngày rộ lên tin đồn từng cặp kè với Mạc Hồng Quân, theo một số nguồn tin thân cận, Bà Tưng cũng đã đưa ra một vài xác nhận. Bà Tưng tiết lộ loạt ảnh gây bão mạng mới đây đúng là của cô chụp cùng Mạc Hồng Quân trong một lần cô ra Hà Nội. Tuy nhiên những bức ảnh này đã được chụp vào khoảng hơn 1 năm trước. 

Hot girl Ba Tung noi gi khi lo anh hon Mac Hong Quan?-Hinh-5
Nói về quan hệ giữa mình và Mạc Hồng Quân, Bà Tưng chỉ dùng từ "quen nhau" để mô tả. Bản thân cô nàng hot girl này cũng rất bất ngờ, không hiểu vì sao những bức ảnh thân thiết giữa cô và Mạc Hồng Quân lại bất ngờ được lan truyền.  

Hot girl Ba Tung noi gi khi lo anh hon Mac Hong Quan?-Hinh-6
Một số trang tin còn đăng tải lời chia sẻ của Bà Tưng rằng cô không hề lưu giữ những bức ảnh hôn Mạc Hồng Quân trong điện thoại và cô coi câu chuyện này chỉ là "trò chơi trẻ con". 

Hot girl Ba Tung noi gi khi lo anh hon Mac Hong Quan?-Hinh-7
Hiện tại hot girl Bà Tưng - Huyền Anh khẳng định không muốn nhắc lại hoặc chia sẻ thêm điều gì về chuyện này. Cô nàng muốn tập trung vào những hoạt động, kế hoạch, dự án nghệ thuật của riêng mình. 

Hot girl Ba Tung noi gi khi lo anh hon Mac Hong Quan?-Hinh-8
Về phía Mạc Hồng Quân, sau khi liên tục đăng ảnh tình cảm với Kỳ Hân, chàng tiền đạo của Than Quảng Ninh nhận khá nhiều lời chỉ trích từ phía dân mạng. Mạc Hồng Quân bị chê bai là kẻ "thay người yêu như thay áo" và trăng hoa quá đà. 

Hot girl Ba Tung noi gi khi lo anh hon Mac Hong Quan?-Hinh-9
Dù đã khẳng định sẽ chịu trách nhiệm với đứa con mà Khánh Ly đang mang thai nhưng hình ảnh của chàng tiền đạo ĐT Việt Nam đẹp trai cũng đã xấu đi trông thấy trong khoảng thời gian gần đây. 

Hot girl Ba Tung noi gi khi lo anh hon Mac Hong Quan?-Hinh-10
Công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân, chịu nhiều lời xì xào từ dư luận, cư dân mạng... gần đây lại là những lời bàn tán về tin đồn lại tiếp tục tán tỉnh với cô gái khác... Mới hôm qua, Kỳ Hân đã khóa trang cá nhân của mình. Động thái này phần nào thể hiện những áp lực, khó khăn mà cô nàng đang phải chịu đựng.  
T.A

Bình luận(0)