Ông Igor mất hai năm để hoàn thành chiếc xe tự chế với những công đoạn chế tạo hết sức phức tạp.
Chiếc xe được chủ nhân đặt tên là “the steampunk trike” và ông thường “lướt phố” bằng nó vào mỗi buổi sáng.
Mọi thứ bắt đầu từ ý tưởng chế tạo một chiếc xe từ những chiếc thùng gỗ.Bánh xe phía trước được lấy từ xe máy Ural, một phụ kiện hiếm có được lấy từ các thiết bị nông nghiệp Trung Quốc. Đây là chiếc đèn xe được chế tạo khá công phu.
Từng chi tiết của chiếc xe được chế tạo rất tỉ mỉ.
Các linh kiện của xe được thiết kế khá cầu kỳ và chắc chắn.
Chiếc còi xe được chế tạo ở Ấn Độ. Chiếc túi gắn sau xe được làm bằng da 100%.
Chiếc xe gồm rất nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ...
...trông giống như một cỗ máy khổng lồ di chuyển trên đường.
Ông Igor mất hai năm để hoàn thành chiếc xe tự chế với những công đoạn chế tạo hết sức phức tạp.
Chiếc xe được chủ nhân đặt tên là “the steampunk trike” và ông thường “lướt phố” bằng nó vào mỗi buổi sáng.
Mọi thứ bắt đầu từ ý tưởng chế tạo một chiếc xe từ những chiếc thùng gỗ.
Bánh xe phía trước được lấy từ xe máy Ural, một phụ kiện hiếm có được lấy từ các thiết bị nông nghiệp Trung Quốc.
Đây là chiếc đèn xe được chế tạo khá công phu.
Từng chi tiết của chiếc xe được chế tạo rất tỉ mỉ.
Các linh kiện của xe được thiết kế khá cầu kỳ và chắc chắn.
Chiếc còi xe được chế tạo ở Ấn Độ.
Chiếc túi gắn sau xe được làm bằng da 100%.
Chiếc xe gồm rất nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ...
...trông giống như một cỗ máy khổng lồ di chuyển trên đường.