Đối với người Việt Nam, các dòng xe Honda Super Cub đã trở nên quá quen thuộc với đầy đủ các thế hệ đã được du nhập vào từ rất lâu. Trong đó, những chiếc Honda Super Cub C70 hoặc C90, hay còn được người dân gọi là xe máy Honda Cub 82 chiếm một số lượng khá lớn.Trên thực tế, cách gọi Honda Cub 82 theo năm của người Việt đối với chiếc xe này là không chính xác khi phải tới năm 1984, Honda mới lần đầu tiên ra mắt thế hệ Super Cub C70 và C90 mới với kiểu dáng vuông vức hơn tại một số thị trường, trong đó có chính quốc Nhật Bản.Tại thị trường Nhật vào lúc đó, người tiêu dùng có thể đặt hàng chiếc xe với phần đầu tròn truyền thống của các đời Super Cub trước đó. Tuy nhiên riêng tại Anh Quốc, những chiếc Super Cub C90 được nhập khẩu sẽ được thay sẵn đầu tròn.So với phiên bản 70 cc, Honda Super Cub C90 vẫn sử dụng hệ thống phuộc trước "giò gà" đặc trưng, nhưng có phanh đùm trước đường kính lớn hơn để tăng độ an toàn. Màu sơn đặc trưng nhất của những chiếc Cub 82 tại Việt Nam là màu xanh cửu long đầy nhã nhặn, tuy nhiên chiếc xe này còn được bán với nhiều màu khác nhau.Dù đã trải qua quãng đường hơn 8300 km nhưng chiếc Cub 82 này vẫn giữ được độ mới đáng ngạc nhiên, thậm chí có thể so sánh được với nhiều chiếc xe "đập thùng". Ngoài ra nó còn nổi bật bởi loạt phụ kiện chính hãng độc đáo, hữu dụng.Chi tiết độc đáo đầu tiên phải kể tới đó là chiếc kính chắn gió lớn ở phía trước. Với pad gắn ở chân gương chiếu hậu, cụm kính chắn gió này không chỉ cản gió tạt vào người lái mà còn bảo vệ cả hai bên tay nắm và cặp đèn xi-nhan trước của xe. Ngoài ra, nó cũng có thể dễ dàng tháo rời và cất ở nhà khi không dùng tới.Màu sơn xanh nguyên bản của chiếc xe vẫn còn giữ được độ bóng và sâu màu như xe mới, các tem dán thông số trên hộp xích và logo Super Cub mạ bóng loáng, không bị ô xi hóa đã cho thấy độ mới của chiếc xe nàySo với các thế hệ trước, Super Cub C70 hoặc C90 vẫn giữ nguyên kết cấu động cơ SOHC 1 xi-lanh làm mát bằng gió truyền thống, nhưng có dung tích nâng lên thành 71,8 cc/85 cc. Động cơ này đem tới cho chiếc xe công suất tối đa lần lượt ở mỗi phiên bản là 6 hoặc 7 mã lực.Trên thế hệ này, động cơ của xe cũng đã được bổ sung thêm bộ đề và có kết cấu mô-tơ điện, cuộn điện và bưởng điện phía bên trái như chiếc Cub 100 EX (hay Honda Dream II) xuất hiện 2 năm sau, vào năm 1986. Cũng như sơn thân xe, màu sơn trên bưởng máy cũng lấp lánh nhũ bạc như xe mới.Tại Nhật, những chiếc Cub và các dòng xe phân khối nhỏ khác thường được sử dụng để chở hàng, chính vì vậy chúng thường có baga phía sau thay vì yên. Để giữ lại độ nguyên bản cho xe, chủ của chiếc xe này cũng không tìm cách lắp yên và để chân phía sau để đèo người. Ngoài ra, chiếc xe này còn có thêm bộ baga nối dài kiêm bảo vệ cụm đèn hậu và được chủ nhân gắn thêm một túi da nho nhỏ.Hiện tại, những chiếc Cub 82 vẫn đang được những người cao tuổi và trung niên ưa chuộng do máy móc bền bỉ, tiết kiệm và điều khiển nhẹ nhàng. Những chiếc xe còn mới và nguyên bản vẫn được nhiều người lùng mua với giá hàng chục triệu đồng.
Đối với người Việt Nam, các dòng xe Honda Super Cub đã trở nên quá quen thuộc với đầy đủ các thế hệ đã được du nhập vào từ rất lâu. Trong đó, những chiếc Honda Super Cub C70 hoặc C90, hay còn được người dân gọi là xe máy Honda Cub 82 chiếm một số lượng khá lớn.
Trên thực tế, cách gọi Honda Cub 82 theo năm của người Việt đối với chiếc xe này là không chính xác khi phải tới năm 1984, Honda mới lần đầu tiên ra mắt thế hệ Super Cub C70 và C90 mới với kiểu dáng vuông vức hơn tại một số thị trường, trong đó có chính quốc Nhật Bản.
Tại thị trường Nhật vào lúc đó, người tiêu dùng có thể đặt hàng chiếc xe với phần đầu tròn truyền thống của các đời Super Cub trước đó. Tuy nhiên riêng tại Anh Quốc, những chiếc Super Cub C90 được nhập khẩu sẽ được thay sẵn đầu tròn.
So với phiên bản 70 cc, Honda Super Cub C90 vẫn sử dụng hệ thống phuộc trước "giò gà" đặc trưng, nhưng có phanh đùm trước đường kính lớn hơn để tăng độ an toàn. Màu sơn đặc trưng nhất của những chiếc Cub 82 tại Việt Nam là màu xanh cửu long đầy nhã nhặn, tuy nhiên chiếc xe này còn được bán với nhiều màu khác nhau.
Dù đã trải qua quãng đường hơn 8300 km nhưng chiếc Cub 82 này vẫn giữ được độ mới đáng ngạc nhiên, thậm chí có thể so sánh được với nhiều chiếc xe "đập thùng". Ngoài ra nó còn nổi bật bởi loạt phụ kiện chính hãng độc đáo, hữu dụng.
Chi tiết độc đáo đầu tiên phải kể tới đó là chiếc kính chắn gió lớn ở phía trước. Với pad gắn ở chân gương chiếu hậu, cụm kính chắn gió này không chỉ cản gió tạt vào người lái mà còn bảo vệ cả hai bên tay nắm và cặp đèn xi-nhan trước của xe. Ngoài ra, nó cũng có thể dễ dàng tháo rời và cất ở nhà khi không dùng tới.
Màu sơn xanh nguyên bản của chiếc xe vẫn còn giữ được độ bóng và sâu màu như xe mới, các tem dán thông số trên hộp xích và logo Super Cub mạ bóng loáng, không bị ô xi hóa đã cho thấy độ mới của chiếc xe này
So với các thế hệ trước, Super Cub C70 hoặc C90 vẫn giữ nguyên kết cấu động cơ SOHC 1 xi-lanh làm mát bằng gió truyền thống, nhưng có dung tích nâng lên thành 71,8 cc/85 cc. Động cơ này đem tới cho chiếc xe công suất tối đa lần lượt ở mỗi phiên bản là 6 hoặc 7 mã lực.
Trên thế hệ này, động cơ của xe cũng đã được bổ sung thêm bộ đề và có kết cấu mô-tơ điện, cuộn điện và bưởng điện phía bên trái như chiếc Cub 100 EX (hay Honda Dream II) xuất hiện 2 năm sau, vào năm 1986. Cũng như sơn thân xe, màu sơn trên bưởng máy cũng lấp lánh nhũ bạc như xe mới.
Tại Nhật, những chiếc Cub và các dòng xe phân khối nhỏ khác thường được sử dụng để chở hàng, chính vì vậy chúng thường có baga phía sau thay vì yên. Để giữ lại độ nguyên bản cho xe, chủ của chiếc xe này cũng không tìm cách lắp yên và để chân phía sau để đèo người. Ngoài ra, chiếc xe này còn có thêm bộ baga nối dài kiêm bảo vệ cụm đèn hậu và được chủ nhân gắn thêm một túi da nho nhỏ.
Hiện tại, những chiếc Cub 82 vẫn đang được những người cao tuổi và trung niên ưa chuộng do máy móc bền bỉ, tiết kiệm và điều khiển nhẹ nhàng. Những chiếc xe còn mới và nguyên bản vẫn được nhiều người lùng mua với giá hàng chục triệu đồng.