Uber cải thiện khả năng an toàn bằng tính năng SafetiPin

Google News

Uber vừa công bố một dịch vụ an toàn mới dựa trên điểm số thẻ an toàn thông qua tính năng gần giống như Google Street View.

Theo đó, dịch vụ sẽ sử dụng smartphone kết hợp với camera gắn bên ngoài của những chiếc xe để đưa hình ảnh các tuyến phố vào ban đêm. Các thiết bị này sẽ chụp ảnh tại các khoảng thường xuyên với mỗi hình ảnh được gắn thẻ tại một số điểm chính xác dựa trên các thông số xác định trước như độ sáng, mật độ giao thông và các thông tin khác.
Uber cai thien kha nang an toan bang tinh nang SafetiPin
 
Tất cả mọi thông tin sẽ được cập nhật trên ứng dụng của SafetiPin – một ứng dụng đánh giá sự an toàn trên bản đồ. Uber cho biết sẽ phối hợp với chính quyền tại các địa phương để cải thiện khả năng an toàn.
Uber cai thien kha nang an toan bang tinh nang SafetiPin-Hinh-2
 
Hiện ứng dụng đang được thử nghiệm thí điểm tại New Delhi (Ấn Độ) bắt đầu thực hiện trong 2 ngày và kéo dài trong 5 tháng, sau đó sẽ tiếp tục mở rộng trên khắp các thị trường khác của Uber trên toàn cầu trong những tháng tới như Bogota, Colombia và Nairobi, Kenya… dự kiến sẽ có khoảng 20.000 km đường thành phố và các vùng khác được áp dụng.
Uber cai thien kha nang an toan bang tinh nang SafetiPin-Hinh-3
 


Theo otoxemay

Bình luận(0)