Nhờ có những trang bị hoàn toàn mới, ngoại hình của phiên bản Hilux TRD này đã có sự khác biệt lớn so với các phiên bản bình thường.Ở phía trước, chiếc xe có lưới tản nhiệt đúc bằng nhựa đen tương tự mẫu bán tải Tundra TRD Pro ở Mỹ, cùng với tấm bảo vệ phía dưới cản đầy "hầm hố".Dọc theo thân xe và hai bên đều được dán những đường hoa văn trang trí theo phong cách của chi nhánh thể thao Toyota Racing Development (TRD).Bộ mâm 18 inch của xe được chế toạ tại TRD với màu đen mờ và sử dụng lốp gai với kích thước 265/60 R18.Hai bên gương hậu của xe có lớp vỏ ngoài giả vân sợi carbon mạnh mẽ.Ở phía trên thùng sau là một thanh ray đặc biệt sơn màu đen mờ, do TRD hàn và dập từ loại thép cao cấp.Tương tự như gương chiếu hậu, cản sau của xe cũng có vân giả sợi carbon. Đồng thời, khoảng sáng gầm xe dường như cũng đã được tăng lên so với các bản Hilux thường.Ở phía sau nắp khoang hàng còn được trang bị thêm một "cánh đuôi" nhỏ để khiến chiếc xe trông thể thao hơn.Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên, hoàn toàn không có thay đổi gì. Tuy nhiên, có thể Hilux TRD sẽ mạnh hơn một chút nhờ có hệ thống xả thể thao TRD.Hiện nay, Toyota Thái Lan mới chỉ bán duy nhất bộ mâm của Hilux TRD; tuy nhiên hãng cũng cho biết rằng những món phụ tùng khác trong gói "độ" này sẽ tiếp tục dần được tung ra trong thời gian tới.
Nhờ có những trang bị hoàn toàn mới, ngoại hình của phiên bản Hilux TRD này đã có sự khác biệt lớn so với các phiên bản bình thường.
Ở phía trước, chiếc xe có lưới tản nhiệt đúc bằng nhựa đen tương tự mẫu bán tải Tundra TRD Pro ở Mỹ, cùng với tấm bảo vệ phía dưới cản đầy "hầm hố".
Dọc theo thân xe và hai bên đều được dán những đường hoa văn trang trí theo phong cách của chi nhánh thể thao Toyota Racing Development (TRD).
Bộ mâm 18 inch của xe được chế toạ tại TRD với màu đen mờ và sử dụng lốp gai với kích thước 265/60 R18.
Hai bên gương hậu của xe có lớp vỏ ngoài giả vân sợi carbon mạnh mẽ.
Ở phía trên thùng sau là một thanh ray đặc biệt sơn màu đen mờ, do TRD hàn và dập từ loại thép cao cấp.
Tương tự như gương chiếu hậu, cản sau của xe cũng có vân giả sợi carbon. Đồng thời, khoảng sáng gầm xe dường như cũng đã được tăng lên so với các bản Hilux thường.
Ở phía sau nắp khoang hàng còn được trang bị thêm một "cánh đuôi" nhỏ để khiến chiếc xe trông thể thao hơn.
Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên, hoàn toàn không có thay đổi gì. Tuy nhiên, có thể Hilux TRD sẽ mạnh hơn một chút nhờ có hệ thống xả thể thao TRD.
Hiện nay, Toyota Thái Lan mới chỉ bán duy nhất bộ mâm của Hilux TRD; tuy nhiên hãng cũng cho biết rằng những món phụ tùng khác trong gói "độ" này sẽ tiếp tục dần được tung ra trong thời gian tới.