Siêu xe “made in Arab” nạm kim cương 70 tỷ đồng

Google News

(Kiến Thức) - Công ty W Motors có trụ sở tại Beirut tuần tới sẽ giới thiệu siêu xe đầu tiên của Arab mang tên LykanHypersport 2013, được trang bị đèn LED nạm kim cương.

Nhà sản xuất xe hơi W Motors sẽ ra mắt siêu xe có cái tên kỳ quặc LykanHypersport 2013 tại triển lãm Qatar Motor diễn ra từ ngày 29/1.

Siêu xe này đạt tốc độ tối đa 390 km/h. Đặc biệt, đèn LED được nạm kim cương. Một số nội thất bên trong siêu xe được bọc da có đính vàng. Hệ thống màn hình hiển thị trong siêu xe sử dụng hình ảnh ba chiều.

 Siêu xe đầu tiên của người Arab trị giá 70 tỷ đồng.

Đối với những người sẵn sàng chi 3,4 triệu USD (khoảng 70 tỷ đồng) để sắm siêu xe này, nhà sản xuất sẽ tặng dịch vụ hỗ trợ 24/24h và một đồng hồ Cyrus Klepcys phiên bản đặc biệt trị giá hơn 200.000 USD.


Khi ra mắt, chiếc LykanHypersport đắt tiền và sang trọng sẽ phải cạnh tranh với các dòng siêu xe của nhà sản xuất ô tô nổi tiếng như Ferrari, Lamborghini, Koenigsegg và Bugatti.

Tuy nhiên, không phải đại gia lắm tiền nào cũng có cơ hội sở hữu siêu xe mới này. Nhà sản xuất chỉ cho ra đời 7 chiếc duy nhất và dự kiến xuất kho vào tháng 9 năm nay.

TIN BÀI NỔI BẬT


TIN BÀI LIÊN QUAN

Nguyên Thảo (theo BI)

Bình luận(0)