Siêu bò Lamborghini đang khoe hàng, chết sặc ở Quảng Ninh

Google News

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago màu cam trong hành trình diễu phố khoe xe đến Quảng Ninh đã phải về Hà Nội bằng xe cứu hộ vì bỗng dưng chết máy.

Đoàn xe trong hành trình tự phong là “Super Car Passion” gồm 2 chiếc Lamborghini Murcielago LP640, 2 chiếc Bentley Continental GT và một chiếc Aston Martin Rapide xuất phát từ Hà Nội vào sáng 10/1. Đi cùng nhóm xe này là đoàn hộ tống khá đông đảo nhiều loại môtô của các câu lạc bộ môtô Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Móng Cái…
Hành trình diễu phố khoe xe của siêu xe tiền tỷ này kết thúc trên xe cứu hộ.
Tuy nhiên, sau màn diễu hành ở TP.Hạ Long, chiếc Lamborghini Murcielago màu cam đã bất ngờ chết máy trên đường vào khu nghỉ Tuần Châu, nơi sẽ diễn ra cuộc trưng bày xe như dự kiến. Lái xe buộc phải gọi khẩn cấp xe cứu hộ để chở chiếc xe này về bãi nghỉ, và dự kiến đưa thẳng về Hà Nội ngay trong đêm.
Sự việc ngay lập tức được quan tâm trên các diễn đàn ôtô, nhiều lời đồn đoán cho rằng chiếc Murcielago này vốn đã bị lỗi hộp số ở trong Tp.HCM trước khi chuyển sang tay cho chủ mới ở Hà Nội.
Siêu xe LP640 mang động cơ V12 dung tích 6,5 lít công suất cực đại 640 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm tại 6.000 vòng/phút. Với sức mạnh của động cơ 6.5L, Murcielago LP640 chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc 0-100km/h và đạt tốc độc cực đại trên 340km/h.
Theo Sống Mới

Bình luận(0)