Ra mắt từ cách đây hơn 1 năm, mẫu siêu môtô Kawasaki Ninja H2 đã khiến mọi biker "choáng ngợp" ngay từ những cái nhìn đầu tiên.Ngay từ kiểu dáng, H2 đã thể hiện một cá tính cực "quái dị" với những đường nét sắc cạnh, giống như những robot hay tàu không gian từ các bộ phim khoa học viễn tưởng.Không chỉ ấn tượng bởi ngoại hình, Ninja H2 còn gây "sốc" với khối động cơ 4 xi-lanh 998 cc làm mát bằng nước, kết hợp cùng một bộ siêu nạp được cung cấp bởi công ty công nghiệp nặng Kawasaki.Trên thực tế, ngay cả với những hệ thống điện tử hỗ trợ tối tân, Ninja H2 cũng có thể dễ dàng "vật chết" những tay lái non do quá mạnh với bộ siêu nạp. Ở phiên bản đua H2R, cỗ máy supercharged của chiếc xe có công suất lên tới hơn 300 mã lực.Tuy nhiên, Kawasaki đã buộc phải giới hạn xuống còn 200 mã lực trên H2 bản "đường phố" nhằm đảm bảo an toàn. Để có thể chịu nổi sức mạnh này, gắp đơn và bộ khung Trellis dạng thép ống đã được sử dụng. Với trọng lượng 238 kg, Kawasaki Ninja H2 có tỉ lệ giữa công suất/trọng lượng chỉ đạt 0,88 hp/kg.Hiện nay, một chiếc Kawasaki H2 chính hãng tại Việt Nam có giá lên tới 1,059 tỷ đồng - đắt tương đương ôtô Toyota Camry.Dù đắt giá nhưng chiếc Kawasaki H2 này vẫn được chủ nhân lên tem đấu và trang bị thêm một số đồ chơi "hàng hiệu".Trong quá trình lên tem đấu, nước sơn chrome với các phân tử bạc được sơn theo công nghệ đặc biệt của H2 vẫn được giữ nguyên.Tuy nhiên ở hai bên thân xe và quây gió, chiếc H2 đã được sơn tem đấu đơn giản theo phong cách khá giống những chiếc MV Agusta F4 phiên bản đặc biệt.Ở hai bên quây gió, chủ xe còn trang bị thêm chống đổ và đèn LED trợ sáng dành cho những chuyến đi đường dài.Để phù hợp hơn với điều kiện đường ở Việt Nam, bộ lốp zin của H2 được thay bằng cặp Michelin Pilot Road 4, đem tới độ bám tốt ở nhiều loại mặt đường khác nhau. Cuối cùng, ở phía sau xe là cây pô Race Fit phô diễn đầy đủ uy lực của động cơ 4 xi-lanh siêu nạp trên H2.
Ra mắt từ cách đây hơn 1 năm, mẫu siêu môtô Kawasaki Ninja H2 đã khiến mọi biker "choáng ngợp" ngay từ những cái nhìn đầu tiên.
Ngay từ kiểu dáng, H2 đã thể hiện một cá tính cực "quái dị" với những đường nét sắc cạnh, giống như những robot hay tàu không gian từ các bộ phim khoa học viễn tưởng.
Không chỉ ấn tượng bởi ngoại hình, Ninja H2 còn gây "sốc" với khối động cơ 4 xi-lanh 998 cc làm mát bằng nước, kết hợp cùng một bộ siêu nạp được cung cấp bởi công ty công nghiệp nặng Kawasaki.
Trên thực tế, ngay cả với những hệ thống điện tử hỗ trợ tối tân, Ninja H2 cũng có thể dễ dàng "vật chết" những tay lái non do quá mạnh với bộ siêu nạp. Ở phiên bản đua H2R, cỗ máy supercharged của chiếc xe có công suất lên tới hơn 300 mã lực.
Tuy nhiên, Kawasaki đã buộc phải giới hạn xuống còn 200 mã lực trên H2 bản "đường phố" nhằm đảm bảo an toàn. Để có thể chịu nổi sức mạnh này, gắp đơn và bộ khung Trellis dạng thép ống đã được sử dụng. Với trọng lượng 238 kg, Kawasaki Ninja H2 có tỉ lệ giữa công suất/trọng lượng chỉ đạt 0,88 hp/kg.
Hiện nay, một chiếc Kawasaki H2 chính hãng tại Việt Nam có giá lên tới 1,059 tỷ đồng - đắt tương đương ôtô Toyota Camry.
Dù đắt giá nhưng chiếc Kawasaki H2 này vẫn được chủ nhân lên tem đấu và trang bị thêm một số đồ chơi "hàng hiệu".
Trong quá trình lên tem đấu, nước sơn chrome với các phân tử bạc được sơn theo công nghệ đặc biệt của H2 vẫn được giữ nguyên.
Tuy nhiên ở hai bên thân xe và quây gió, chiếc H2 đã được sơn tem đấu đơn giản theo phong cách khá giống những chiếc MV Agusta F4 phiên bản đặc biệt.
Ở hai bên quây gió, chủ xe còn trang bị thêm chống đổ và đèn LED trợ sáng dành cho những chuyến đi đường dài.
Để phù hợp hơn với điều kiện đường ở Việt Nam, bộ lốp zin của H2 được thay bằng cặp Michelin Pilot Road 4, đem tới độ bám tốt ở nhiều loại mặt đường khác nhau. Cuối cùng, ở phía sau xe là cây pô Race Fit phô diễn đầy đủ uy lực của động cơ 4 xi-lanh siêu nạp trên H2.