Vốn đã có thiết kế cực dữ dằn và màu sơn đặc biệt, chính vì vậy Benz Racing đã không thay đổi nhiều kiểu dáng của chiếc siêu môtô Kawasaki H2, ngoại trừ việc tháo chắn bùn sau."Dàn chân" phía trước xe được thay cặp phuộc "hàng hiệu Ohlins FGR, đi kèm với heo Brembo Billet và đĩa Brembo. Chắn bùn trước cũng có sự thay đổi nhẹ khi được làm bằng sợi carbon.Để tương xứng với hệ thống phanh trước được nâng cấp, chiếc xe còn được thay cùm phanh Brembo Racing Rossi.Chiếc H2 nguyên bản vốn đã sở hữu động cơ cực mạnh với 4 xi-lanh thẳng hàng 998 cc DOHC và được trang bị bộ siêu nạp, với công suất giới hạn ở mức 2013 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm. Chính vì vậy Benz Racing đã không can thiệp vào bên trong máy.Tuy nhiên, bên ngoài đã được xưởng nâng cấp với dàn ốc titan Proti cùng ốp lốc nồi bằng sợi carbon.Ống nước tản nhiệt trên xe được thay bằng loại titanium của hãng Flex, bên cạnh đó là trợ lực côn của Brembo.Những cổ pô trên H2 cũng đã được hãng độ Benz Racing thay bằng titan với kết cấu 4 to 1.Trong khi đó, lon pô do hãng Beet Racing của Nhật cung cấp. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu xe này là bộ mâm BST 7 chấu bằng sợi carbon với thiết kế khác biệt mâm "zin" của H2. Đi kèm mâm là lốp trơn Pirelli Diablo Rosso Corsa.Cuối cùng, hệ thống phanh sau cũng được thay phanh Brembo Billet với pát gắn ngược.
Vốn đã có thiết kế cực dữ dằn và màu sơn đặc biệt, chính vì vậy Benz Racing đã không thay đổi nhiều kiểu dáng của chiếc siêu môtô Kawasaki H2, ngoại trừ việc tháo chắn bùn sau.
"Dàn chân" phía trước xe được thay cặp phuộc "hàng hiệu Ohlins FGR, đi kèm với heo Brembo Billet và đĩa Brembo. Chắn bùn trước cũng có sự thay đổi nhẹ khi được làm bằng sợi carbon.
Để tương xứng với hệ thống phanh trước được nâng cấp, chiếc xe còn được thay cùm phanh Brembo Racing Rossi.
Chiếc H2 nguyên bản vốn đã sở hữu động cơ cực mạnh với 4 xi-lanh thẳng hàng 998 cc DOHC và được trang bị bộ siêu nạp, với công suất giới hạn ở mức 2013 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113,5 Nm. Chính vì vậy Benz Racing đã không can thiệp vào bên trong máy.
Tuy nhiên, bên ngoài đã được xưởng nâng cấp với dàn ốc titan Proti cùng ốp lốc nồi bằng sợi carbon.
Ống nước tản nhiệt trên xe được thay bằng loại titanium của hãng Flex, bên cạnh đó là trợ lực côn của Brembo.
Những cổ pô trên H2 cũng đã được hãng độ Benz Racing thay bằng titan với kết cấu 4 to 1.
Trong khi đó, lon pô do hãng Beet Racing của Nhật cung cấp. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu xe này là bộ mâm BST 7 chấu bằng sợi carbon với thiết kế khác biệt mâm "zin" của H2. Đi kèm mâm là lốp trơn Pirelli Diablo Rosso Corsa.
Cuối cùng, hệ thống phanh sau cũng được thay phanh Brembo Billet với pát gắn ngược.