Những siêu xe được sao ưa chuộng nhất thế giới

Google News

Những siêu xe sang trọng không những giúp các ngôi sao thuận tiện trong việc đi lại, mà chúng còn mang lại sự đẳng cấp.

1.Rolls Royce Phantom
 
Rolls Royce Phantom – một trong những chiếc xe đắt nhất thế giới, hiện tại đang thuộc sở hữu của rất nhiều sao khủng. Điển hình nhất là David Beckham, Jay-Z, Brian Johnson, Missy Elliott, Rowan Atkinson, Shaquille O'Neal. Với Rolls Royce Phantom, hãng sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới một lần nữa lại khẳng định được vị thế của mình khi là chiếc xe hơi được giới sao săn đón nhất thế giới.
2. Bugatti Veyron
 
Sở hữu biệt danh “ông hoàng tốc độ”, Bugatti Veyron được trang bị khối động cơ W16 dung tích 8.0 lít, sở hữu những công nghệ phức tạp nhất mà chưa có hãng siêu xe nào sản xuất được. Nhờ đó, siêu xe đến từ Pháp có thể sản sinh công suất 1.001 mã lực và mô men xoắn cực đại là 1.200 Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km.h chỉ trong 2,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 404 km/h. Hiện tạo ngôi sao bự Simon Cowell - cha đẻ đồng thời là giám khảo của những cuộc thi ăn khách trên truyền hình đang sở hữu một trong những chiếc Bugatti Veyron này.
3. Lamborghini Gallardo
 
Lamborghini Gallardo là dòng xe hơi thể thao của Lamborghini. Cho đến nay, Gallardo là mẫu xe được sản xuất nhiều nhất của Lamborghini, với 10.000 chiếc trong 7 năm đầu tiên. Chiếc xe được đặt tên theo tên của một giống bò chiến. Trong tiếng Tây Ban Nha, Gallardo có nghĩa là dũng cảm. Hiện tại, ngôi sao nhạc rap Xzibit đang sở hữu chiếc xe thể thao đầy khỏe khoắn này.
4. Mercedes S-Class
 
Mercedes S-Class là dòng xe mui kín với 4 cửa, và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất của Mercedes, với hệ thống truyền lực, hệ thống an toàn và các tính năng nội thất. Mercedes S-Class được xếp hạng là một trong những xe mui kín bán chạy nhất trên thế giới. Phiên bản gần đây nhất của Mercedes S-Class là chiếc W222 S-Class, được ra mắt vào năm 2013. Cựu Hoa hậu Thế giới, Priyanka Chopra, và nữ diễn viên Ấn Độ Kareena Kapoor hiện tại là chủ nhân của Mercedes Benz S-Class đầy kiêu hãnh.
5. Ferrari 458 Italia
 
“Tốc độ, tuyệt vời, sang trọng” là những từ được thốt lên khi nó được ra mắt công chúng vào năm 2012. Là mẫu xe thay thế cho "đàn anh" F430, Ferrari 458 Italia với vóc dáng tuyệt mĩ là trái tim V8, có dung tích 4,5 lít cho công suất “khủng” 570 mã lực momen xoắn 540 Nm, mạnh hơn đàn anh F430 tới 80 mã lực. Đây cũng là siêu xe có động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử của Ferrari. Hai ngôi sao bự là Kim Kardashian và Justin Bieber đang sở hữu xế hộp khủng này của Ferrari.
6. Maybach 57
 
Được sản xuất bởi Daimler AG, Maybach 57, và Maybach 62 là 2 phiên bản ô tô đầu tiên của thương hiệu Maybach kể từ khi Maybach hồi sinh lại được thương hiệu của mình.Maybach 57 được trang bị động cơ gồm 2 lựa chọn: 5.5 L V12 và 6.0 L V12. Hộp số tự động 5 cấp là loại hộp số duy nhất được trang bị.
Maybach 57 có tay lái bọc da chỉnh độ nghiêng và chiều cao tích hợp nút điều khiển radio và điều hòa, ghế trước và sau có tính năng sưởi, ghế trước chỉnh điện 18 hướng có tính năng làm mát, ghế sau chỉnh điện 14 hướng, điều hòa tự động 4 vùng, cửa sổ trời panorama chỉnh điện, đầu CD 10 đĩa chuyển đổi, 21 loa âm thanh chất lượng cao, AM/FM, cổng kết nối iPod, hệ thống điều khiển bằng nhận diện giọng nói, camera quan sát sau, điều khiển hành trình tự động, hiển thị nhiệt độ bên ngoài, và hệ thống quan sát ban đêm.
Hiện tại, Daimler AG đã không sản xuất Maybach 57 nên Maybach 57 sẽ trở thành dòng xe cổ và ngôi sao Samuel L. Jackson được dự đoán sẽ thu đuợc một khoản lợi nhuận kếch xù trong tương lai.
7. Porsche 911
 
Điều đặc biệt của Porsche 911 là nó không chỉ có sức hút mãnh liệt với “giới sao” mà nó cũng làm cho “dân thường” "sốt xình xịch". Tom Cruise- tài tử của Hollywood không chỉ sử dụng Porsche 911 như một phương tiện tất yếu hàng ngày, mà còn thường xuyên sử dụng Porsche 911 trong các bộ phim của mình. Được giới thiệu vào năm 1963, đến nay Porsche 911 đã cho ra đời và cải tiến các phiên bản để phù hợp với nhu cầu của thị trường, tuy nhiên Porsche 911 đời đầu vẫn có sức hút mãnh liệt, không thể cưỡng lại.
Theo NDH

Bình luận(0)