Lộ diện Kia Picanto 2015 được "tút" lại từ trong ra ngoài

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin về Kia Picanto 2015 đã bắt đầu rò rỉ trên báo chí Hàn Quốc, chuẩn bị cho màn xuất hiện của xe tại Geneva Motor Show sắp tới.

Tin tức về Picanto 2015 đến sớm hơn dự kiến. Ảnh rò rỉ cho thấy xế hộp được tút lại từ trong ra ngoài. Theo dự kiến, xe tham gia Geneva Motor Show vào tháng 3/2015, trước khi tiến công thị trường Anh quốc không lâu sau đó. Thay đổi lớn nhất chính là xe được trang bị động cơ dầu petrol 3 xy-lanh có bộ tăng áp turbocharger.
Chiếc bốn bánh đến từ xứ sở kim-chi đã được bày bán từ năm 2011. Nhằm cạnh tranh các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai i10 và Renault Twingo, Kia buộc phải làm mới mình để không bị lạc hậu. Các chi tiết ngoại thất được tút tát lại gồm: hãm xung, đèn gầm, lưới tản nhiệt trước có cách điệu nhưng vẫn trung thành với thiết kế mũi hổ (Tiger Nose), và bánh mâm mới. Khung thiết kế nội thất giữ nguyên nhưng vật liệu đệm lại được thay đổi. Nhiều người mong đợi hệ thống thông tin giải trí sẽ được nâng cấp, thêm luôn của radio DAB. Điều tương tự đã được tiến hành trên 2 mẫu Rio và Venga.
Tin mừng là Kia Picanto 2015 được trang bị động cơ petrol 1 lít sở hữu 3 xy-lanh gắn kèm turbocharger, hứa hẹn mang đến công suất 100 mã lực để theo kịp xu hướng của thị trường Anh - nơi xe sẽ cập bến trong quý 2 năm nay. Thông tin về giá cả, chỉ số tiết kiệm nhiên liệu và nhiều thứ khác vẫn nằm vùng bí mật, chờ ngày khai mạc của Geneva Motor Show.
Một vài hình ảnh của sản phẩm:
T.H (Theo autoweek)

Bình luận(0)