Hãng hàng không Iberia có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha thường xuyên nhận các lời phàn nàn của hành khách về chất lượng chỗ ngồi, thực phẩm, nhân viên thô lỗ, không có thiết bị thư giãn.
Hãng hàng không Ai Cập Egypt Air bị cho là rất thiếu thân thiện và bẩn thỉu. Phi hành đoàn không quan tâm tới hành khách và cũng không chịu vệ sinh cho máy bay.
Hãng hàng không Trung Quốc China Air chỉ sử dụng những máy bay cũ lỗi thời, hành khách không thể thoải mái và an tâm khi đi trên những "ông già" cần được nghỉ hưu này. Ngoài ra, đây cũng là hãng hay trì hoãn các chuyến bay do thiếu hành khách, tiếp viên không thông thạo tiếng Anh.
Hãng China Eastern nổi tiếng với việc trì hoãn các chuyến bay mà không thông báo cho hành khách. Máy bay thì tồi tàn bẩn thỉu và không thoải mái.
Hãng China Southern cũng chung tình trạng của 1 số hãng máy bay Trung Quốc hay trì hoãn bất ngờ, dịch vụ tồi tệ, nhân viên không thạo ngoại ngữ, đồ ăn thì thật khủng khiếp.
Hành khách đã nhiều lần phản ánh về hãng hàng không US Airways vì thường xuyên trì hoãn chuyến bay, tổ lái thô lỗ, dịch vụ kém và rất bất tiện.
Hãng hàng không Aeroflot của Nga không có những sân bay tốt, gây khó khăn khi di chuyển từ nhà ga tới máy bay, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.
Toàn bộ chuyến bay của hãng Easy jet thường hỗn loạn trong âm thanh giới thiệu an toàn không rõ ràng và nặng tiếng địa phương. Phi hành đoàn dường như không quan tâm đến an toàn bay và rất thiếu thân thiện. Hãng hàng không Spirit có những máy bay nhếch nhác, dịch vụ kém, thức ăn bẩn thỉu, các chuyến bay bị hủy bỏ mà không báo trước, nhưng tồi tệ nhất là những yêu cầu vô lý của hãng hay đưa ra.
Tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ tồi tệ nhất đều có ở hãng Ryan Air. Vé máy bay đắt đỏ, dịch vụ xuống cấp, thường xuyên trì hoãn chuyến bay không báo trước.
Hãng hàng không Iberia có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha thường xuyên nhận các lời phàn nàn của hành khách về chất lượng chỗ ngồi, thực phẩm, nhân viên thô lỗ, không có thiết bị thư giãn.
Hãng hàng không Ai Cập Egypt Air bị cho là rất thiếu thân thiện và bẩn thỉu. Phi hành đoàn không quan tâm tới hành khách và cũng không chịu vệ sinh cho máy bay.
Hãng hàng không Trung Quốc China Air chỉ sử dụng những máy bay cũ lỗi thời, hành khách không thể thoải mái và an tâm khi đi trên những "ông già" cần được nghỉ hưu này. Ngoài ra, đây cũng là hãng hay trì hoãn các chuyến bay do thiếu hành khách, tiếp viên không thông thạo tiếng Anh.
Hãng China Eastern nổi tiếng với việc trì hoãn các chuyến bay mà không thông báo cho hành khách. Máy bay thì tồi tàn bẩn thỉu và không thoải mái.
Hãng China Southern cũng chung tình trạng của 1 số hãng máy bay Trung Quốc hay trì hoãn bất ngờ, dịch vụ tồi tệ, nhân viên không thạo ngoại ngữ, đồ ăn thì thật khủng khiếp.
Hành khách đã nhiều lần phản ánh về hãng hàng không US Airways vì thường xuyên trì hoãn chuyến bay, tổ lái thô lỗ, dịch vụ kém và rất bất tiện.
Hãng hàng không Aeroflot của Nga không có những sân bay tốt, gây khó khăn khi di chuyển từ nhà ga tới máy bay, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.
Toàn bộ chuyến bay của hãng Easy jet thường hỗn loạn trong âm thanh giới thiệu an toàn không rõ ràng và nặng tiếng địa phương. Phi hành đoàn dường như không quan tâm đến an toàn bay và rất thiếu thân thiện.
Hãng hàng không Spirit có những máy bay nhếch nhác, dịch vụ kém, thức ăn bẩn thỉu, các chuyến bay bị hủy bỏ mà không báo trước, nhưng tồi tệ nhất là những yêu cầu vô lý của hãng hay đưa ra.
Tất cả mọi thứ bạn có thể nghĩ tồi tệ nhất đều có ở hãng Ryan Air. Vé máy bay đắt đỏ, dịch vụ xuống cấp, thường xuyên trì hoãn chuyến bay không báo trước.