Antonov An-148 là máy bay phản lực do công ty Antonov tại Ukraine phát triển từ năm 1990. Tầm hoạt động của Antonov An-148 từ 2.100 đến 4,200 km tùy theo trọng tải mang theo.Tổng số hành khách mà Antonov An-148 có khả năng mang theo khoảng 70 người. Hiện Triều Tiên mới khai thác 1 chiếc máy bay loại này trong lĩnh vực hàng không dân dụng. "Ông lão" Ilyushin Il-62 được sản xuất từ năm 1960 bởi nhà máy Ilyushin, do Liên Xô cũ cung cấp cho Triều Tiên. Nó được trang bị 4 động cơ phản lực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho máy bay.Mẫu máy bay này có tầm hoạt động 4.500 km khi chở 165 hành khách và 6.700 km với 100 hành khách. Hiện hãng Air Koryo, Triều Tiên đang sử dụng 4 chiếc phục vụ khách hàng.Tu-134 được Nga đưa vào sản xuất năm 1966-1984 với nhiều phiên bản khác nhau. Một số phiên bản dùng để đào tạo phi công ném bom. Hiện Triều Tiên đang sở hữu 1 chiếc loại này để đưa vào vận tải hành khách. Tu-134 trang bị 2 động cơ Soloviev D-30-II turbofans giúp máy bay đạt tốc độ tối đa 950 km/h. Tuy nhiên loại máy bay này bị cấm hoạt động tại 1 số nước châu Âu vì tiếng ồn của nó quá lớn. Tupolev Tu-154 là loại máy bay tầm trung 3 động cơ được thiết kế những năm 1960 tại Liên Xô cũ. Máy bay có sức chứa 152 hành khách hiện đang phục vụ nhiều hãng hàng không trên thế giới. Hiện có tổng cộng 2 chiếc đang được công ty Air Koryo đưa vào hoạt động. Một trong những mẫu máy bay hiện đại nhất mà Triều Tiên đang sở hữu là chiếc Tu-204 2 động cơ cũng do Nga sản xuất. Dòng máy bay này được đánh giá cao ngang bằng máy bay hạng sang Boeing 757 do Mỹ sản xuất. Sức chứa của loại máy bay này lên tới 212 hành khách, và được khá nhiều khách hàng Triều Tiên ưa chuộng. Hiện có 2 chiếc Tu-204 đang phục vụ hãng hàng không Air Koryo của Triều Tiên và quốc gia này sẵn sàng đổi 1 số mỏ vàng cho Nga để tiếp quản 1 số máy bay đã qua sử dụng loại này.
Antonov An-148 là máy bay phản lực do công ty Antonov tại Ukraine phát triển từ năm 1990. Tầm hoạt động của Antonov An-148 từ 2.100 đến 4,200 km tùy theo trọng tải mang theo.
Tổng số hành khách mà Antonov An-148 có khả năng mang theo khoảng 70 người. Hiện Triều Tiên mới khai thác 1 chiếc máy bay loại này trong lĩnh vực hàng không dân dụng.
"Ông lão" Ilyushin Il-62 được sản xuất từ năm 1960 bởi nhà máy Ilyushin, do Liên Xô cũ cung cấp cho Triều Tiên. Nó được trang bị 4 động cơ phản lực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho máy bay.
Mẫu máy bay này có tầm hoạt động 4.500 km khi chở 165 hành khách và 6.700 km với 100 hành khách. Hiện hãng Air Koryo, Triều Tiên đang sử dụng 4 chiếc phục vụ khách hàng.
Tu-134 được Nga đưa vào sản xuất năm 1966-1984 với nhiều phiên bản khác nhau. Một số phiên bản dùng để đào tạo phi công ném bom. Hiện Triều Tiên đang sở hữu 1 chiếc loại này để đưa vào vận tải hành khách.
Tu-134 trang bị 2 động cơ Soloviev D-30-II turbofans giúp máy bay đạt tốc độ tối đa 950 km/h. Tuy nhiên loại máy bay này bị cấm hoạt động tại 1 số nước châu Âu vì tiếng ồn của nó quá lớn.
Tupolev Tu-154 là loại máy bay tầm trung 3 động cơ được thiết kế những năm 1960 tại Liên Xô cũ. Máy bay có sức chứa 152 hành khách hiện đang phục vụ nhiều hãng hàng không trên thế giới.
Hiện có tổng cộng 2 chiếc đang được công ty Air Koryo đưa vào hoạt động.
Một trong những mẫu máy bay hiện đại nhất mà Triều Tiên đang sở hữu là chiếc Tu-204 2 động cơ cũng do Nga sản xuất. Dòng máy bay này được đánh giá cao ngang bằng máy bay hạng sang Boeing 757 do Mỹ sản xuất.
Sức chứa của loại máy bay này lên tới 212 hành khách, và được khá nhiều khách hàng Triều Tiên ưa chuộng. Hiện có 2 chiếc Tu-204 đang phục vụ hãng hàng không Air Koryo của Triều Tiên và quốc gia này sẵn sàng đổi 1 số mỏ vàng cho Nga để tiếp quản 1 số máy bay đã qua sử dụng loại này.