Bên cạnh Yamaha Exciter 135 được bán rộng rãi tại các nước Đông Nam Á, Yamaha còn có một mẫu xe sử dụng chung cơ sở, nhưng có kiểu dáng rất cá tính là X1R được bán tại thị trường Thái Lan. Rất nhiều người chơi xe tại Việt Nam đã tìm cách "thổi hồn" X1R vào cho Exciter, trong đó có chủ nhân người Quảng Ninh của chiếc xe trong bài viết này.Không chỉ đơn thuần "giật" Exciter thành X1R, chủ xe còn phối ghép nhiều phụ tùng độc đáo khác nhau, tạo nên một bản độ "có một không hai". Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được thay mama Asio sơn xanh đổi màu kèm theo hệ thống phanh với đĩa lớn, heo RPM, dây dầu Morin và phuộc mới.Chi tiết quan trọng nhất giúp Exciter có dáng giống xe thể thao Yamaha X1R là ghi-đông trần kèm chảng 3 đã được chủ xe trang bị. Phía trên tay lái, của xe có một số "đồ chơi" như bao tay Racing Boy, tay phanh Bikers và cùm tay côn Bikers.Hệ thống phanh sau của Exciter 135 đã được nâng cấp với pen đạp từ Brembo, bình dầu Rizoma và đĩa Galfer.Thay vì dàn vỏ nguyên bản của Exciter 2010, chủ xe đã sử dụng bộ vỏ sau thể thao hơn của Exciter 150 với đuôi vuốt nhọn hấp dẫn. Tuy nhiên, chắn bùn nguyên bản kèm xi-nhan của Exciter 150 đã không được anh sử dụng, thay vào đó là bộ đèn hậu đồng thời được tích hợp xi-nhan.Ở bên dưới đuôi xe, hệ thống xả cũng đã được chủ xe nâng cấp với lon pô MIVV trầm ấm và đẹp mắt với chụp carbon, được nối với cổ pô titan với những mối hàn đẹp mắt."Dàn chân" phía sau của xe cũng khá "khủng" với mâm Asio bản lớn, kèm theo bộ gắp to bản từ Yamaha R6.Chiếc Yamaha Exciter 135 đời 2010 đã được một người chơi xe Quảng Ninh "sáng tạo" nên kiểu dáng mới với cặp mâm "khủng", ghi-đông trần giống mẫu xe X1R và nhiều đồ chơi hấp dẫn.
Bên cạnh Yamaha Exciter 135 được bán rộng rãi tại các nước Đông Nam Á, Yamaha còn có một mẫu xe sử dụng chung cơ sở, nhưng có kiểu dáng rất cá tính là X1R được bán tại thị trường Thái Lan. Rất nhiều người chơi xe tại Việt Nam đã tìm cách "thổi hồn" X1R vào cho Exciter, trong đó có chủ nhân người Quảng Ninh của chiếc xe trong bài viết này.
Không chỉ đơn thuần "giật" Exciter thành X1R, chủ xe còn phối ghép nhiều phụ tùng độc đáo khác nhau, tạo nên một bản độ "có một không hai". Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được thay mama Asio sơn xanh đổi màu kèm theo hệ thống phanh với đĩa lớn, heo RPM, dây dầu Morin và phuộc mới.
Chi tiết quan trọng nhất giúp Exciter có dáng giống xe thể thao Yamaha X1R là ghi-đông trần kèm chảng 3 đã được chủ xe trang bị. Phía trên tay lái, của xe có một số "đồ chơi" như bao tay Racing Boy, tay phanh Bikers và cùm tay côn Bikers.
Hệ thống phanh sau của Exciter 135 đã được nâng cấp với pen đạp từ Brembo, bình dầu Rizoma và đĩa Galfer.
Thay vì dàn vỏ nguyên bản của Exciter 2010, chủ xe đã sử dụng bộ vỏ sau thể thao hơn của Exciter 150 với đuôi vuốt nhọn hấp dẫn. Tuy nhiên, chắn bùn nguyên bản kèm xi-nhan của Exciter 150 đã không được anh sử dụng, thay vào đó là bộ đèn hậu đồng thời được tích hợp xi-nhan.
Ở bên dưới đuôi xe, hệ thống xả cũng đã được chủ xe nâng cấp với lon pô MIVV trầm ấm và đẹp mắt với chụp carbon, được nối với cổ pô titan với những mối hàn đẹp mắt.
"Dàn chân" phía sau của xe cũng khá "khủng" với mâm Asio bản lớn, kèm theo bộ gắp to bản từ Yamaha R6.
Chiếc Yamaha Exciter 135 đời 2010 đã được một người chơi xe Quảng Ninh "sáng tạo" nên kiểu dáng mới với cặp mâm "khủng", ghi-đông trần giống mẫu xe X1R và nhiều đồ chơi hấp dẫn.