BMW hé lộ dòng xe mới

Google News

(Kiến Thức) - BMW dự kiến sẽ giới thiệu các dòng xe mới Alpina B6 xDrive, Concept X5 eDrive và 4-Series Gran Coupe tại triển lãm New York tổ chức vào tháng 4 năm nay.

Hãng BMW dự kiến sẽ ra mắt hàng loạt mẫu xe mới tại triển lãm New York tổ chức vào tháng 4 tới đây. Những thông tin đầu tiên hãng hé lộ với truyền thông là các mẫu xe Alpina B6 xDrive, Concept X5 eDrive và 4-Series Gran Coupe.
Dòng Alpina B6 xDrive sử dụng động cơ V8 twin turbo 4.4 lít sản xuất ra 540 mã lực tại mô men xoắn 540 lb-ft. Sức mạnh này được truyền từ hộp số tự động 8 cấp dẫn động đến cả 4 bánh. Hệ thống ống xả sử dụng theo không gỉ được đánh giá là một trong những bước phát triển mới của hãng này. B6 xDrive Gran Coupe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây và tốc độ tối đa khoảng 320 km/h.
 Mẫu xe Alpina B6 xDrive dự kiến giới thiệu tại triển lãm New York tới đây.
 Nội thất sang trọng của Alpina B6 xDrive.
Nội thất của Alpina B6 xDrive bọc da và ốp gỗ sang trọng nhắm đến giới thượng lưu, thương nhân. Màn hình hiển thị 7 hình thông báo tình trạng của xe cùng những thông tin hỗ trợ người lái an toàn trên đường. 
Mẫu BMW 4-Series Gran Coupe.
Ngoài ra, hãng BMW còn giới thiệu mẫu BMW 4-Series Gran Coupe sử dụng động cơ 2.0 lít 4 xi lanh 240 mã lực. BMW X5 eDrive sử dụng hệ thống dẫn động tới 4 bánh bằng động cơ hybrid twin turbo bốn xilanh 95 mã lực.
Cả 2 mẫu xe đều dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào năm tới.
Hải Đăng (theo Gtspirit)

Bình luận(0)