Kawasaki Ninja H2R là mẫu superbike đang thu hút sự quan tâm của giới ham mê tốc độ ở thời điểm hiện tại.Thiết kế không giống bất cứ chiếc superbike nào trên thị trường hiện nay.Siêu môtô 1.000 phân khối sử dụng khung ống dạng mắt cáo giống trên Ducati, chiều dài cơ sở 1.455mm.Siêu mô tô H2R là thành quả làm việc của rất nhiều bộ phận khác nhau thuộc thương hiệu Kawasaki. Do đó, phần đầu xe được gắn logo không phải “chữ K” quen thuộc.Đầu xe có cánh hướng gió vào hai hốc hút gió.Gương chiếu hậu cũng tối ưu thiết kế đảm bảo tính khí động học.Ninja H2R được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, siêu nạp, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998cc, sản sinh công suất tối đa lên đến 300 mã lực.Bộ lốp kích thước lớn 120/600-17 phía trước và 190/650-17 phía sau được thiết kế riêng cho đường đua.Ninja H2R được trang bị các công nghệ hỗ trợ tiên tiến như kiểm soát độ bám đường KTRC...kiểm soát phanh động cơ KEBC (Engine Brake Control)...sang số nhanh KQS...phuộc giảm chấn điện tử của Ohlins.Bảng đồng hồ trên H2R là loại đồng hồ điện tử, tay lái kiểu clip-on với trợ lực lái.Bộ phanh Brembo với đĩa đôi trước và đĩa đơn sau.Yên xe vuốt ngược về sau dạng solo với thiết kế khí động học.H2R là phiên bản được sản xuất chỉ dành cho đường đua, do đó những trang bị thiết yếu cho một mẫu xe chạy trên đường phố như đèn xi-nhan, gương chiếu hậu… đều được loại bỏ.Khối động cơ siêu nạp 300 mã lực đã giúp H2R đánh bại ZX14......và trở thành chiếc xe đầu bảng trong gia đình Ninja.Các bộ phận làm từ carbon trên thân của H2R là một phần của thiết kế Kawasaki...... gọi là Intense-Force Design, giúp dòng không khí chuyển đến bộ phận siêu nạp dễ dàng hơn.Mức công suất của H2R lớn hơn 50% so với những mẫu mô tô thể thao sử dụng động cơ hút khí tự nhiên mạnh nhất hiện nay.
Kawasaki Ninja H2R là mẫu superbike đang thu hút sự quan tâm của giới ham mê tốc độ ở thời điểm hiện tại.
Thiết kế không giống bất cứ chiếc
superbike nào trên thị trường hiện nay.
Siêu môtô 1.000 phân khối sử dụng khung ống dạng mắt cáo giống trên
Ducati, chiều dài cơ sở 1.455mm.
Siêu mô tô H2R là thành quả làm việc của rất nhiều bộ phận khác nhau thuộc thương hiệu Kawasaki. Do đó, phần đầu xe được gắn logo không phải “chữ K” quen thuộc.
Đầu xe có cánh hướng gió vào hai hốc hút gió.
Gương chiếu hậu cũng tối ưu thiết kế đảm bảo tính khí động học.
Ninja H2R được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, siêu nạp, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998cc, sản sinh công suất tối đa lên đến 300 mã lực.
Bộ lốp kích thước lớn 120/600-17 phía trước và 190/650-17 phía sau được thiết kế riêng cho đường đua.
Ninja H2R được trang bị các công nghệ hỗ trợ tiên tiến như kiểm soát độ bám đường KTRC...
kiểm soát phanh động cơ KEBC (Engine Brake Control)...
sang số nhanh KQS...
phuộc giảm chấn điện tử của Ohlins.
Bảng đồng hồ trên H2R là loại đồng hồ điện tử, tay lái kiểu clip-on với trợ lực lái.
Bộ phanh Brembo với đĩa đôi trước và đĩa đơn sau.
Yên xe vuốt ngược về sau dạng solo với thiết kế khí động học.
H2R là phiên bản được sản xuất chỉ dành cho đường đua, do đó những trang bị thiết yếu cho một mẫu xe chạy trên đường phố như đèn xi-nhan, gương chiếu hậu… đều được loại bỏ.
Khối động cơ siêu nạp 300 mã lực đã giúp H2R đánh bại ZX14...
Các bộ phận làm từ carbon trên thân của H2R là một phần của thiết kế Kawasaki...
... gọi là Intense-Force Design, giúp dòng không khí chuyển đến bộ phận siêu nạp dễ dàng hơn.
Mức công suất của H2R lớn hơn 50% so với những mẫu mô tô thể thao sử dụng động cơ hút khí tự nhiên mạnh nhất hiện nay.