Y án tử hình người sát hại vợ và bạn nữ trong chòi vịt

Google News

HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, không còn khả năng cải tạo nên y án tử hình.

Ngày 10-6, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, tuyên y án tử hình Trần Thành Hổ (sinh năm 1974, ngụ Long An) về tội giết người. Phiên tòa được mở do bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Y an tu hinh nguoi sat hai vo va ban nu trong choi vit
 Bị cáo Trần Thành Hổ được dẫn giải về trại giam. Ảnh: MV
Tại tòa, Hổ khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng nêu. Luật sư của bị cáo đề nghị tòa xem xét tình tiết phạm tội có tính chất côn đồ vì bị cáo có trình độ văn hóa, nhận thức thấp. Vụ việc xảy ra do bị cáo bức xúc, tức giận không kiềm chế được bản thân…
HĐXX cho rằng dù có nhiều tình tiết giảm nhẹ nhưng hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, không còn khả năng cải tạo và quyết định tuyên án tử hình
Theo hồ sơ, Hổ và bà Đặng Ngọc Mễ (sinh năm 1974) là vợ chồng, có hai con chung. Tháng 9-2018, bà Mễ và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung hùn vốn nuôi vịt tại huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre. Bà Mễ thường xuyên ở chòi vịt cùng với bà Dung, ít về nhà, mỗi lần về lại xảy ra cự cãi, đòi ly hôn với Hổ.
Chiều 8-2-2019, Hổ biết vợ và bà Dung dự tiệc ở nhà người quen xong sẽ về chòi vịt ngủ nên nảy sinh ý định giết vợ.
Rạng sáng hôm sau, Hổ lấy một con dao bấm, đi xe đạp điện đến rồi dựng xe gần chòi vịt. Sau đó, Hổ lẻn vào chòi vịt, dùng dao tấn công chết hai bà. Gây án xong, Hổ ra cầu Hàm Luông, gọi điện cho con gái đến lấy xe rồi nhảy xuống sông tự tử nhưng không chết.
Tại phiên tòa sơ thẩm, Hổ khai nghi ngờ vợ và bà Dung có quan hệ yêu đương đồng tính. Nhiều lần Hổ đến chòi vịt kêu vợ về nhà chung sống nhưng bất thành. Do ghen tức nên Hổ đã giết hại cả hai người.
Theo Minh Vương/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)