Xác minh clip Chủ tịch thị trấn bị khống chế trong nhà nghỉ

Google News

Chủ tịch UBND Thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh bị một nhóm thanh niên phát hiện đang ở trong nhà nghỉ cùng một phụ nữ khác.
    

Vụ việc chủ tịch thị trấn bị dọa trong nhà nghỉ được tờ Dân Việt thông tin:
Trong nhiều ngày qua dư luận tại Thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã bị khuấy động bởi thông tin Chủ tịch UBND thị trấn Dương Xuân Hải (SN 1963) bị một số thanh niên lạ mặt khống chế tại một nhà nghỉ trong huyện.
Xac minh clip Chu tich thi tran bi khong che trong nha nghi
Ông H bị khống chế ở trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip 
Theo thông tin xác minh, vụ việc xảy ra ngày 14.11.2018, tại nhà nghỉ Bắc Hà, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành. Hình ảnh clip ghi lại cho thấy nhiều thanh niên đã phát hiện trong phòng nghỉ 307 có ông Dương Xuân Hải đang nghỉ theo giờ. Trong phòng nghỉ còn có bà N.T.L hiện cũng đang làm việc tại một đơn vị của Thị trấn Hồ.
Khi nhóm thanh niên vào phòng, bà L vừa phải giao tiếp vừa phải mặc lại trang phục, còn ông Hải đang núp vào tấm rèm che cửa sổ.
Sau đó ông Hải định đội mũ bảo hiểm xe máy để đi khỏi nhà nghỉ. Tuy nhiên, ông Hải vẫn bị nhóm thanh niên, giữ tay. Nhóm thanh niên này còn dọa sẽ xích tay ông Hải trong nhà nghỉ. Ông Hải phản ứng lúng túng lớn tiếng xin những người khống chế mình.
Được biết, hai nhân vật chính trong đoạn clip kể trên đều đang có gia đình. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, trong thời gian qua ông Hải và bà L đã nhiều lần đưa đón nhau đi chơi và ăn uống. Vụ việc gây dư luận không tốt ở địa phương và làm nhân dân mất niềm tin vào sự lãnh đạo của cá nhân ông Dương Xuân Hải, trên cương vị là Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn.
Xac minh clip Chu tich thi tran bi khong che trong nha nghi-Hinh-2
Ông Hải tại phòng làm việc của mình. Ảnh: PV 
Tại buổi làm việc với PV tại UBND Thị trấn Hồ, ông Dương Xuân Hải đã thừa nhận người trong clip tại phòng 307 nhà nghỉ Bắc Hà chính là ông Hải cùng với bà L. PV cũng đã liên hệ làm việc với các cơ quan chức năng huyện Thuận Thành và được biết vụ việc đang được xác minh, làm rõ.
Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)