Vừa chấp hành xong án hiếp dâm cụ bà, lại vào tù vì hiếp dâm vợ bạn

Google News

Ngày 26/10, TAND TP.Cần Thơ xử phúc thẩm Nguyễn Văn Tất (27 tuổi), ngụ huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ về tội Hiếp dâm.
 

Trong phiên tòa hôm nay, TAND TP.Cần Thơ tuyên y án sơ thẩm Nguyễn Văn Tất 6 năm 9 tháng tù về tội Hiếp dâm.
Vua chap hanh xong an hiep dam cu ba, lai vao tu vi hiep dam vo ban
 Ảnh minh họa.
Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, theo án sơ thẩm, khoảng 23h50 ngày 28/2, Tất đi ngang nhà chị H. thì thấy chị và 2 con đang ngủ. Nảy sinh ý định hiếp dâm, Tất lẻn vào nhà, chui vào màn ôm chị H.. Chị H. chống cự nhưng Tất khống chế và đe dọa sẽ giết nếu la lên. Sợ hãi, chị H. để đối tượng thực hiện hành vi.
Sau khi thỏa mãn dục vọng, Tất ngồi lại “tâm sự” với bị hại. Tất nói với chị H. mình là bạn của chồng chị rồi xin số điện thoại. Ngoài ra, Tất còn đưa cho bị hại 280.000 đồng xong ra về. Vụ việc sau đó được chị H. trình báo công an. Được biết, Tất đã có vợ và 2 con. Tất thường xuyên uống rượu, tính cách không được bình thường.
Đây là bản án thứ 2 về tội Hiếp dâm của Nguyễn Văn Tất. Vào năm 2014, Tất bị 4 năm tù vì hiếp dâm một cụ bà gần 80 tuổi ở cùng xã. Vừa ra tù được một thời gian, Tất tiếp tục phạm tội.
Thông tin trên báo Công Lý, trước đó, trong phiên tòa sơ thẩm, Tất bị tuyên án 6 năm 9 tháng tù. Tất làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, HĐXX phúc thẩm sau khi xem xét quyết định giữ nguyên phán quyết của cấp sơ thẩm.
Theo Mộc Miên/Người đua tin

>> xem thêm

Bình luận(0)