Vụ sát hại bạn gái trong nhà nghỉ: Nghi phạm tự vẫn bất thành

Google News

Tối 17/10, thông tin về vụ giết người vừa xảy ra trên địa bàn, Công an TP Đà Nẵng cho biết, nghi phạm đã lẩn trốn và uống thuốc diệt cỏ để tự vẫn nhưng bất thành.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Đà Nẵng đã phối hợp làm việc với những người liên quan. Sau 4 tiếng nỗ lực xác minh, điều tra, Công an đã làm rõ vụ án “Giết người", tạm giữ đối tượng gây án là Phan Văn Minh (27 tuổi, trú xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum).

Theo điều tra, Phan Văn Minh và chị Y. H. (23 tuổi, trú huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) có mối quan hệ tình cảm. Đối tượng mới xuống Đà Nẵng ngày 14/10 và thuê phòng tại nhà nghỉ T.B (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Vu sat hai ban gai trong nha nghi: Nghi pham tu van bat thanh
Đội thiện nguyện SOS hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân về quê 

Khoảng 23h00 ngày 25/10, chị Y.H đến nhà nghỉ cùng Minh. Khoảng 10h00 ngày 16/10, tại phòng số 6 của nhà nghỉ này, 2 người xảy ra mâu thuẫn. Minh dùng 2 con dao đâm nhiều nhát vào người chị Y. H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Minh rời khỏi nhà nghỉ rồi đến khu vực đồi núi thuộc xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) lẩn trốn và uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Minh được đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Hiện sức khỏe của nghi phạm ổn định.

Sau khi khám nghiệm, thi thể chị H. đã được đưa về quê để gia đình lo hậu sự. Đội thiện nguyện SOS Đà Nẵng đã hỗ trợ xe để giúp đỡ gia đình nạn nhân.

>>> Mời độc giả xem thêm video Người phụ nữ châm lửa đốt chết người tình, rồi uống thuốc sâu tự tử:
 
Hàn Băng

>> xem thêm

Bình luận(0)