Triệu tập 2 người liên quan đến vụ đổ dầu gây ô nhiễm nước sông Đà

Google News

Công an tỉnh Hòa Bình chiều qua đã triệu tập 2 người được cho là có liên quan đến việc đổ dầu gây ô nhiễm nguồn nước cấp đến nhà máy nước sạch sông Đà.

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Kỳ Sơn (Hòa Bình) hôm qua đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội gây ô nhiễm môi trường theo quy định tại điều 235, bộ luật Hình sự.
Trieu tap 2 nguoi lien quan den vu do dau gay o nhiem nuoc song Da
Khu vực nước đầu nguồn bị ô nhiễm
Trong buổi họp báo chiều qua, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình - Thiếu tá Nguyễn Hữu Đức nói, quá trình nắm bắt thông tin, xử lý vụ việc liên quan đến sự cố gây ô nhiễm nguồn nước cho Nhà máy nước sạch sông Đà nhận thấy có dấu hiệu hình sự. Cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Sơn đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự số 11/QĐ-CSĐT về tội "Gây ô nhiễm môi trường” theo quy định tại điều 235, Bộ luật Hình sự.
Trieu tap 2 nguoi lien quan den vu do dau gay o nhiem nuoc song Da-Hinh-2
 
Các cơ quan chức năng của tỉnh Hòa Bình đang tập trung truy xét, điều tra, làm rõ đối tượng đổ thải chất thải nguy hại gây ô nhiễm nguồn cung cấp nước để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Liên quan tới vụ việc, Công an tỉnh Hòa Bình chiều qua đã triệu tập 2 người được cho là có liên quan đến việc đổ dầu gây ô nhiễm nguồn nước.
Theo Nhị Tiến/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)