Tình tiết nóng qua camera trong vụ trộm trên 8 tỉ “đại gia cù lao”

Google News

(Kiến Thức) - Vụ đột nhập nhà đại gia cù lao lấy trộm tài sản giá trị lớn hơn 8 tỉ đồng ở Miền Tây Nam Bộ đang được Công an tỉnh Vĩnh Long điều tra. Một chi tiết “đắt giá” vừa được nhà chức trách thu thập.

Ngày 6/12, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Ban giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo Phòng CSHS và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm, trích xuất camera để phục vụ điều tra vụ mất trộm tài sản trên 8 tỉ đồng tại nhà người dân ở cù lao Minh, ấp Bình Hòa 1, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.
Tinh tiet nong qua camera trong vu trom tren 8 ti “dai gia cu lao”
 Căn nhà, nơi nạn nhân trình báo mất trộm hơn 8 tỉ đồng. Ảnh: Anh Minh/Zing
Theo thông tin ban đầu, chập tối ngày 4/12, bà H. (40 tuổi, ngụ cù lao Minh) hớt hải đến Công an trình báo nhà bị kẻ gian đột nhập, lấy trộm hơn 3 tỉ đồng tiền mặt, 76 lượng vàng và nhiều tài sản giá trị (tổng trị giá hơn 8 tỉ đồng).
Nhận tin báo, các đội nghiệp vụ Công an huyện, tỉnh Vĩnh Long đã đến ghi lời khai và khám nghiệm hiện trường. Theo một cán bộ điều tra, nhà nữ đại gia cù lao có trang bị 6 camera an ninh. Tuy nhiên, có thể kẻ trộm đã đột nhập từ cửa sau căn nhà và vô hiệu hóa camera về hướng khác để thực hiện vụ trộm.
Tinh tiet nong qua camera trong vu trom tren 8 ti “dai gia cu lao”-Hinh-2
 Lực lượng Công an “mở nút thắt” vụ án khi thu thập được hình ảnh từ camera phía trước ngôi nhà ghi lại được nhận dạng một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặt bịt khẩu trang, đeo găng tay 
Một chi tiết đắt giá có thể giúp lực lượng Công an “mở nút thắt” vụ án khi nhà chức trách thu thập được hình ảnh từ camera phía trước ngôi nhà đại gia ghi lại được nhận dạng một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặt bịt khẩu trang, đeo găng tay…
“Rất có thể đây chính là một trong những thủ phạm đột nhập ngôi nhà ở cù lao để lấy trộm tài sản”, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết.
Tinh tiet nong qua camera trong vu trom tren 8 ti “dai gia cu lao”-Hinh-3
Hình ảnh nghi phạm đang bước đến bấm chuông cửa  

Vụ việc đang tiếp tục được khẩn trương điều tra làm rõ.

Vĩnh Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)