Tiếp viên hàng không bị xe Mercedes tông: Lời buồn nạn nhân

Google News

Từ một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, chị Hường giờ trở thành người mang thương tật 75% vĩnh viễn và đang chờ đợi tòa xét xử.

Ngày 20/11/2020, chị Nguyễn Thị Hường - nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines, nạn nhân trong vụ xe Mercedes tông trên đường Hồng Hà (Q. Phú Nhuận, TP. HCM) sáng ngày 30/1/2020 cho biết đã nhận được thông tin cơ quan chức năng truy tố tài xế Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi) về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.
Sáng sớm ngày 30/1/2020, chị Hường bắt xe ôm công nghệ đến cơ quan làm việc. Khi đi tới đường Hồng Hà, chiếc xe Mercedes tông phải khiến người tài xế tử vong còn chị Hường được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.
Tiep vien hang khong bi xe Mercedes tong: Loi buon nan nhan
Chị Hường trước khi bị tai nạn. 
Sau tai nạn, lái xe và những người ngồi trên chiếc Mercedes đã rời đi, bỏ mặc các nạn nhân. Hôm sau, Phong đến cơ quan chức năng đầu thú.
Qua kết quả điều tra xác định nguyên nhân tai nạn lỗi hoàn toàn do Phong điều khiển ô tô khi không có giấy phép lái xe, lưu thông với tốc độ là 84km/h (vượt quá tốc độ cho phép 50km/h), không làm chủ tay lái, lấn trái đường gây ra vụ tai nạn.
Tại cơ quan điều tra, Phong khai 2 ngày trước khi xảy ra tai nạn có đi quán bar ở tỉnh Bình Thuận và sử dụng ma tuý. Kết quả kiểm tra sau tai nạn cho thấy Phong dương tính với chất ma tuý.
Chị Nguyễn Thị Hường cho biết, vụ tai nạn khiến chị bị đa chấn thương với tỉ lệ thương tật 79%, trong đó thương tật vĩnh viễn là 75%.
Từ khi xảy ra vụ tai nạn giao thông đến nay, chị đã qua 4 ca phẫu thuật lớn nhỏ, từ mổ xếp lại xương, hàn nẹp xương chậu, xương đùi, xương bàn chân, phẫu thuật chuyển gân,.. Bác sĩ điều trị cho chị cũng thông báo chị sẽ còn phải phẫu thuật nữa.
Trong một năm qua, nữ tiếp viên hàng không này nằm viện suốt và hiện tại vẫn phải bó bột chân đi bằng nạng.
"Tôi đi lại rất khó khăn, chân trái mất cảm giác, đang bó bột chưa thể chạm đất, chỉ loanh hoanh ở nhà, không thể đi đâu" - chị Hường kể.
Vừa phải điều trị thương tật, chị Hường lại phải vừa nuôi đứa con chưa đầy 2 tuổi ăn học. Nguồn thu duy nhất hiện nay của chị Hường chỉ là công việc mua bán mỹ phẩm, nước hoa online.
Chị Hường chia sẻ: "Từ khi xảy ra tai nạn đến nay cũng gần một năm mà người trực tiếp gây tai nạn và gia đình người đó chưa bao giờ có được một lời hỏi thăm chứ đừng nói chi là bồi thường, khắc phục hậu quả mà tôi phải gánh chịu".
Theo Ngọc Thanh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)