Thực hư thông tin cướp ngân hàng ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Trưởng Công an quận Tân Phú, TP HCM khẳng định không có chuyện xảy ra vụ cướp ngân hàng trên địa bàn. Bước đầu ghi nhận đối tượng xông vào một phòng giao dịch có biểu hiện ngáo đá.

Chiều 13/8, trao đổi với phóng viên Kiến Thức, Đại tá Nguyễn Hoàng Tuấn - Trưởng Công an quận Tân Phú, TP HCM cho biết không có chuyện xảy ra vụ cướp ngân hàng trên địa bàn như người dân thông báo.
"Không có chuyện xảy ra cướp ngân hàng như thông tin đồn thổi. Công an quận vẫn đang làm rõ xem đối tượng liên quan đến ngáo đá hay mua bán ma túy...", đại tá Tuấn nói.
Thuc hu thong tin cuop ngan hang o TP HCM
 Lực lượng công an phong tỏa hiện trường.
Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, nhân viên một ngân hàng trên đường Nguyễn Sơn (phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú) đang làm việc thì hốt hoảng khi một đối tượng thang niên cầm hung khí xông. Hoảng sợ, mọi người tháo chạy ra ngoài thoát thân.
Bảo vệ ngân hàng nhanh chóng vây bắt đối tượng và gọi điện cấp báo công an.
Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Tân Phú có mặt tại hiện trường vận động đối tượng đầu hàng.
Theo nguồn tin từ nhân chứng, đối tượng xông vào ngân hàng có biểu hiện bị ngáo đá, chưa cướp được tài sản. Đến chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, Công an đã đưa đối tượng được xác định là Đặng Hoàng Bắc (23 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP HCM) về trụ sở công an lấy lời khai phục vụ điều tra.
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành test ma túy đối với Bắc để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)