Thanh Hóa: Bàng hoàng phát hiện thi thể nữ đang phân hủy

Google News

(Kiến Thức) - Người dân tại bản Khằm (huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã phát hiện một thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy do đợt lũ quét tại Sa Ná.

Trao đổi với PV Kiến Thức ngày 1/9, ông Lữ Đình Bưu - Chủ tịch UBND xã Hồi Xuân (huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận đã phát hiện một thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy trên địa phận bản Khằm. 
"Hôm qua 31/8 sau khi phát hiện được thi thể, chúng tôi đã báo về cho bên huyện Quan Sơn. Gia đình nạn nhân đã sang nhận dạng người thân, đã làm thủ tục đưa về cho gia đình mai táng" - vị lãnh đạo xã cho biết.
Danh tính nạn nhân được xác định là chị Hà Thị Thăm (SN 1966, trú tại bản Sa Ná, huyện Quan Sơn), tử vong do đợt lũ quét tại bản Sa Ná, Na Mèo (huyện Quan Sơn).
Thanh Hoa: Bang hoang phat hien thi the nu dang phan huy
 Bản Sa Ná thiệt hại nặng sau trận lũ quét.
Trước đó, 31/8, người dân đã phát hiện một thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy trôi dạt trên suối Khó, thuộc địa phận bản Khằm, xã Hồi Xuân, huyện Quan Hóa.
Ngay sau đó, người dân đã báo tin lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, địa phương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.
>>> Xem thêm: Thanh Hóa: Lũ quét gần 20 người chết và mất tích

Nguồn: VTC.

Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)