Tạm dừng hoạt động chốt kiểm soát dịch COVID-19 Pháp Vân - Cầu Giẽ

Google News

Từ hôm nay (15/10), tất cả các phương tiện đều được tự do di chuyển qua chốt kiểm soát dịch Pháp Vân - Cầu Giẽ ra vào Hà Nội sẽ không phải dừng lại kiểm tra các giấy tờ như trước đây.

Sáng 15/10, chốt kiểm soát trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tạm dừng toàn bộ hoạt động kiểm tra người và phương tiện theo cả hai hướng ra, vào TP Hà Nội.
Chia sẻ của anh Nguyễn Tùng Lâm, lái xe tải hàng Nam Định - Hà Nội cho biết, sáng nay (15/10) chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại trạm thu phí cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã tạm dừng mọi hoạt động. Tất cả các phương tiện đều được tự do di chuyển qua chốt mà không phải dừng lại kiểm tra các giấy tờ như trước đây.
Cũng theo anh Lâm, giao thông tại chốt ổn định, không xảy ra ùn ứ. Việc thu phí của BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ diễn ra bình thường.
Tam dung hoat dong chot kiem soat dich COVID-19 Phap Van - Cau Gie
Các phương tiện di chuyển thoải mái qua chốt Pháp Vân - Cầu Giẽ. 
Được biết, lực lượng chức năng thực hiện tại chốt kiểm soát dịch Pháp Vân - Cầu Giẽ đã tạm dừng hoạt động kiểm tra giấy tờ, để cho các phượng tiện di chuyển tự do nhưng vẫn duy trì quân số và cơ quan liên ngành tại chốt và đang chờ sự chỉ đạo mới của chính quyền TP. Hà Nội.
Đại tá Trần Ngọc Dương, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, UBND TP Hà Nội chưa có chỉ đạo về việc bỏ chốt hay dừng kiểm tra xét nghiệm COVID-19 trước khi vào thành phố nên Công an TP chưa thể tháo chốt kiểm soát. Tuy nhiên, các chốt sẽ linh hoạt để tránh gây ùn tắc.
"Chúng tôi đã đề xuất và đang chờ ý kiến của thành phố. Chiều nay, Hà Nội sẽ họp bàn về hoạt động của 22 chốt cửa ngõ" - đại tá Trần Ngọc Dương cho biết thêm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cách chức cán bộ thuế vượt chốt kiểm dịch tại Bến Tre

Nguồn: Truyền hình Vĩnh Long

Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)