Tuyến đường mở rộng sẽ bắt đầu từ Cung Quy hoạch, hội trợ triển lãm tỉnh tới đầu đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả, kinh phí từ ngân sách TP, dự kiến tháng 5/2020 sẽ hoàn thành. Ngoài ra, cuối tuyến sẽ bơm cát làm bãi tắm công cộng dài 900m để phục vụ người dân, cây xanh hiện tại sẽ được tận dụng trồng lại khi tuyến đường hoàn thành. Hiện tại khu vực mở rộng đường đã được TP Hạ Long quây hàng rào tôn để đổ đất lấn biển.Trước đó, cuối tháng 11/2018, TP đã triển khai dự án mở rộng đường dẫn và cầu Bài Thơ, cũng nằm trên tuyến đường Trần Quốc Nghiễn. Công trình có tổng mức đầu tư 350 tỷ đồng từ nguồn ngân sách TP, dự kiến hoàn thành vào tháng 11/2019.Đến tháng 7, dự án đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả sẽ được triển khai thi công với chiều dài toàn tuyến là 18,6km, quy mô 4 làn xe, kinh phí trên 1.300 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh làm chủ đầu tư.Tôn được chuẩn bị làm rào chắnKhung sắt được dựng sẵn
Tuyến đường mở rộng sẽ bắt đầu từ Cung Quy hoạch, hội trợ triển lãm tỉnh tới đầu đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả, kinh phí từ ngân sách TP, dự kiến tháng 5/2020 sẽ hoàn thành. Ngoài ra, cuối tuyến sẽ bơm cát làm bãi tắm công cộng dài 900m để phục vụ người dân, cây xanh hiện tại sẽ được tận dụng trồng lại khi tuyến đường hoàn thành. Hiện tại khu vực mở rộng đường đã được TP Hạ Long quây hàng rào tôn để đổ đất lấn biển.
Trước đó, cuối tháng 11/2018, TP đã triển khai dự án mở rộng đường dẫn và cầu Bài Thơ, cũng nằm trên tuyến đường Trần Quốc Nghiễn. Công trình có tổng mức đầu tư 350 tỷ đồng từ nguồn ngân sách TP, dự kiến hoàn thành vào tháng 11/2019.
Đến tháng 7, dự án đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả sẽ được triển khai thi công với chiều dài toàn tuyến là 18,6km, quy mô 4 làn xe, kinh phí trên 1.300 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh làm chủ đầu tư.
Tôn được chuẩn bị làm rào chắn
Khung sắt được dựng sẵn