Phẫn nộ lời khai của người cha nhẫn tâm đầu độc 3 con

Google News

(Kiến Thức) - Vì mâu thuẫn với vợ trong việc làm ăn, đối tượng Sơn đã ra chợ mua thuốc trừ sâu rồi pha chung với bột ngũ cốc cho 3 con uống.

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hậu Giang vừa thông tin tiếp theo cho báo chí nghi án cha đầu độc 3 con. Theo đó, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng với Lương Hồng Sơn, 39 tuổi, ngụ xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp để điều tra hành vi “giết người” bằng hình thức đầu độc bằng thuốc trừ sâu.
Theo điều tra ban đầu, Lương Hồng Sơn và vợ là Nguyễn Thị Kim Liên có với nhau 4 người con, người con lớn nhất 13 tuổi và nhỏ nhất 5 tuổi.
Vì quá khó khăn, chị Liên lên TP HCM buôn bán, mưu sinh và từng đề nghị chồng cùng lên thành phố tìm việc làm. Tuy nhiên, Sơn không đồng ý.
Ngày 8/1, chị Liên dẫn con gái lớn lên TP HCM và có ý định sau đó sẽ trở về dẫn hết các con lên thành phố. Trước sự việc này, Sơn không đồng ý nên từ đó vợ chồng phát sinh mâu thuẫn.
 Các cháu nhỏ con bị can Sơn được điều trị tại bệnh viện nhi đồng Cần Thơ.
Tức giận, Sơn đã nảy sinh kế hoạch đầu độc giết con. Chiều tối cùng ngày, Sơn ra chợ mua thuốc trừ sâu rồi pha chung với bột ngũ cốc cho 3 con uống. Sau đó, Sơn cũng uống theo.
Rất may, gia đình phát hiện kịp thời đưa 4 người đến bệnh viện cấp cứu. Trong khi Sơn được đưa tới BVĐK TW Cần Thơ thì 3 con nhỏ được chuyển sang Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ để tiếp tục làm sạch tàn dư thuốc trừ sâu. 
Qua quá trình điều trị, Sơn qua cơn nguy kịch và hồi phục sức khỏe nên cơ quan điều tra đã tiến hành lấy lời khai ban đầu. Nghi phạm thừa nhận hành vi đầu độc con.
Theo Tấn Phong/VOV-ĐBSCL

>> xem thêm

Bình luận(0)